Satori lén lút trốn lên đảo, định chờ đến lúc cái đám kia quên béng vụ tỉ thí thì cậu mới trở lại. Satori đau đầu sờ sờ lồng ngực, thở dài ảo não vì biết trốn cũng không phải là cách. Thế nào cũng sẽ có một ngày, bọn họ nắm đầu Satori lên để đánh nhau.
Từ trước đến giờ, Satori không thích đánh nhau, số lần đánh chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ma vật còn dễ giải quyết, nhưng đánh với Raiden Ei, đánh với Kitsune Saigu, đánh với Di Nộ Dạ Xoa, trận gần nhất là đánh với Uchiha Itachi, Satori toàn bị đè đầu đánh, lôi vào thế giới ảo thuật suýt chết luôn. Do bị đánh đến mức hoài nghi nhân sinh, còn Satori thì mặc định luôn là bản thân yếu vl.
Mà Satori lén sủi, ít lâu sau đã bị Shanks phát hiện. Shanks với Benn Beckman nhìn nhau, sau đó quyết định dời chuyến thám hiểm qua một bên.
"Mọi người! Đi tìm Satori! Thằng bé này hư quá!"
"Ai tìm được sẽ được tăng tiền tiêu vặt!"
"Không được để vụ này chìm!"
"Nam tử hán đại trượng phu! Không được trốn đâu Satori!"
"Đánh với thuyền trưởng đâu có sao! Enjoy cái moment đi em ơi!!"
"Lại đây đi Satori! Tôi không làm gì đâu, tôi thề!"
Vác con hàng to vãi l mà bảo tôi đừng sợ!? Ai mà tin nổi chứ!
Satori âm thầm chạy tới bờ biển để trốn. Satori rất có tự tin là bọn họ không thể bắt được cậu.
Tại vì sao? Bởi vì Satori sở hữu kỹ năng độc quyền của chủng tộc.
Đó là khả năng che giấu bản thân, cảm giác tồn tại của Satori sẽ bị hạ thấp rồi hòa hợp với cánh rừng biển rộng. Đây cũng là lý do tộc tiên của Satori trốn kỹ vl không ai thấy được.
Satori tự đắc, trừ khi họ sở hữu giác quan đặc biệt, cực kỳ nhạy bén, không thì sẽ chẳng thế nào phát hiện được cậu.
"Ngươi bị Tóc Đỏ truy sát?"
"Ê anh trai! Nói truy sát hơi quá nha, người ta chỉ đang trốn thôi!"
Bởi vì nghe được giọng nói bất thình lình, Satori theo phản xạ tự nhiên mà cãi lại nội dung trong câu nói của đối phương.
Sau đó, Satori sượng trân nhìn kẻ vừa xuất hiện, đang đứng trước mặt mình. Với cái chiều cao đáng ngưỡng mộ của đối phương, Satori ngồi xổm trước mặt anh ta thì chỉ thấy được cái cặp giò thon thả, cậu phải lùi lại rồi ngẩng đầu lên mới thấy được gương mặt của kẻ đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên Biển
Fanfiction* Thể loại: Boylove, xuyên thời không, đa vũ trụ, nP. * Cảnh báo: OOC.