Ace chạy như điên vào rừng. Cậu cắn chặt răng, nén xuống cơn lo lắng và bồn chồn, dùng hết sức cắm đầu chạy tới chỗ có tiếng hét của Sabo.
Ace hối hận, lẽ ra cậu không nên để Sabo ở lại một mình. Vùng Cực Xám hiện tại đã không còn an toàn, quá nhiều kẻ thực lực mạnh lại trắng trợn xuất hiện trấn áp mọi người.
Nếu Sabo ra chuyện gì, hắn sẽ dằn vặt đến hết đời.
"Buông ra Sabo!"
Ace gào lên, đỏ cả mắt, tay vung ống nước đập về phía kẻ đối diện. Ace thấy rằng tên đó đang dùng tay khống chế Sabo, còn thực tế là do Satori giỡn quá trớn hại Sabo chân run, không đứng được. Satori mới đành bế cậu nhóc, cậu cũng ngỏ lời mời Sabo đến bữa tiệc cùng dân làng dưới chân núi.
Mỗi tội Sabo từ chối, cậu bé còn phải đợi Ace.
Ace chính là thằng nhóc mà Satori đã dùng kẹo vẹt để giả giọng, Satori cũng có thấy thằng nhóc ấy và biết cả hai là bạn nhau. Không lạ lắm khi Sabo từ chối đi nhập tiệc. Dù sao hai thằng nhóc này cũng trắng trợn tỏ ý muốn cướp bóc Pakunoda. Xem tình huống Ace hung hăng tấn công mình cũng đủ biết tụi nó là anh em tốt.
Satori từ trước đến giờ khá thân thiện với trẻ con (cậu ta tự cho là như thế), nên mặc dù cậu hù tụi nó, nhưng đồng thời, Satori cũng muốn mời lũ trẻ nhập tiệc. Ầy dà, cuộc sống khó khăn, mấy đứa trẻ ngày nay còi cọc trơ cả xương, con nít thời này khổ quá, nhìn mà thấy thương ấy.
Việc thấy Ace tấn công mình làm Satori khá bất ngờ, thằng bé ấy liều lĩnh hơn cậu tưởng, cũng nóng nảy quá trời quá đất. Satori dễ dàng ôm Sabo, nhảy qua một bên, nghiêng đầu nhìn Ace.
Sabo định mở miệng giải thích, nhưng chỉ thấy Satori dùng ngón tay ấn lên người Sabo, ngay lập tức thằng nhỏ cứng còng, không nhúc nhích gì được.
Sabo: ?? Anh trai, anh lại lên cơn gì vậy hả??
Sao lại khiến tôi không nói chuyện được!!!
Anh muốn làm gì??
Sabo trơ mắt, nhìn Satori chuyển sang kẹp cậu dưới nách. Anh ta đánh nhau với Ace mà cứ như đi chợ, nhẹ nhàng và uyển chuyển cực kỳ, lại không hề yếu sức, ngay lập tức đá bay vũ khí của Ace.
Ống nước bị đá lên trời, Ace hoảng hốt, cắn răng muốn nhảy lên chụp lấy vũ khí. Nhưng Satori không cho, Satori dùng nỏ bắn vào ống nước khiến nó bay lệch quỹ đạo rồi rớt xuống ở vị trí cách xa Ace.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên Biển
Fanfiction* Thể loại: Boylove, xuyên thời không, đa vũ trụ, nP. * Cảnh báo: OOC.