Kết thúc một ngày nhốn nháo, Satori tắm rửa sạch sẽ, mặc bộ đồ mới thoải mái rồi đi lựa chỗ ngủ. Lúc đó Benn Beckman có hỏi Satori rằng cậu có cần gì không. Satori nghĩ một lát rồi đáp: "Một căn phòng vừa đủ lớn, có kệ hoặc tủ để cất chứa nguyên liệu và thảo dược, gần phòng tắm nữa thì càng tốt."
Thế là Benn Beckman thoải mái cho Satori chìa khóa của một căn phòng rộng rãi, có cả phòng tắm nhỏ trong phòng. Benn Beckman nói đây là phòng cũ của một nữ thuyền viên mà trước đây từng ở trên thuyền.
Nằm trên chăn ấm nệm êm, Satori thỏa mãn thở dài một hơi.
Woa, quả nhiên mặt baby là có lợi nhất, được ưu ái đến mức có phòng riêng đầy đủ tiện nghi. Satori ngáp một tiếng, tuy buồn ngủ, Satori lại ráng tỉnh táo, cậu dùng tiền mua một mớ thứ ở trong cửa hàng ở hệ thống.
Satori không chỉ biết nấu nướng, nói đúng hơn, tài năng bẩm sinh của cậu là chăm sóc người khác.
Satori thuộc tộc tiên, đây là một chủng tộc đặc biệt, rất bảo mẫu, rất vú em, giỏi trong việc chăm sóc người khác.
Ví dụ như vào lúc nửa đêm, bọn họ vô tình bắt gặp một đứa trẻ đang khóc. Mặc kệ là đứa trẻ đó đang ở đâu, còn người nhà hay mồ côi, tộc tiên cũng sẵn sàng dừng lại, chăm sóc và dỗ cho đứa trẻ ấy ngưng khóc.
Sẽ vá áo rách, sửa giày hỏng, tộc tiên giống như ông bụt, bà tiên hay xuất hiện trong cổ tích.
Đương nhiên là họ không phải lúc nào cũng làm không công miễn phí. Có đôi khi họ giúp xong, sẽ tự tiện lấy một món đồ gì đấy có giá trị. Nhưng tộc tiên mấy năm nay từ chối tiếp xúc với con người, bởi vì Thiên Long Nhân quá phiền toái. Để tránh va chạm không cần thiết, tộc tiên sống ẩn mình trong rừng sâu. Dần dà, tộc tiên trở thành một câu chuyện cổ tích.
Trở về vấn đề cũ, sở trường và thiên phú bẩm sinh của tộc tiên là chăm sóc. Không thể nghi ngờ, Raiden Satori còn là một cao thủ trong việc chăm sóc người khác. Tuy đầu óc có suy nghĩ khác ngươi, nhưng cậu ta tinh thông thảo dược, điều chế hương liệu, am hiểu xoa dịu các vấn đề tâm lý, biết cả thuật bấm huyệt điều trị và thư giãn.
Cho dù một người đang trong tình trạng mệt mỏi, stress, sụt cân do căng thẳng, thiếu ngủ, rối loạn giấc ngủ,… Chỉ cần rơi vào tay Raiden Satori một tháng, đảm bảo bệnh nhân có thể comeback một cách tràn trề năng lượng, sức sống, thậm chí còn có thể thăng hạng nhan sắc.
Theo Gojo Satoru nhận xét, Satori lẽ ra không nên đi nấu nướng. Cậu ta nên làm một nhân viên spa chuyên nghiệp.
Có cửa hàng của hệ thống hỗ trợ, Satori như cá gặp nước. Ngay cả những loại thảo dược hiếm thấy khó tìm cũng có thể mua. Tuy rằng giá cả khá là chát. Mua không bao nhiêu, Satori đã nghèo trắng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên Biển
Fanfiction* Thể loại: Boylove, xuyên thời không, đa vũ trụ, nP. * Cảnh báo: OOC.