Dù sao đi nữa, Satori vẫn thuộc chủng tộc tiên đã trải qua nhiều biến cố. Có chút ít kỹ năng để sinh tồn là chuyện bình thường, cậu ta đã thuận lợi trèo lên thuyền của Tóc Đỏ giấu tên để trộm thức ăn.
Ban đầu Satori và hệ thống chỉ định trộm gì đấy tượng trưng để hoàn thành nhiệm vụ thôi. Nhưng việc sử dụng hệ thống liên tục cũng sẽ hao phí sức, nên khi mở ra tủ lạnh, mùi hương đồ ăn ập vào mặt, mắt của Satori long lên.
Satori chùi khóe miệng: "Thất lễ, mọi người ăn ngon miệng!"
Nếu như hệ thống có thể mọc ra tay, nó chắc chắn sẽ trìu mến sờ sờ cái đầu nhỏ của Satori: [Chủ nhân ăn ngon miệng. Sau này có tiền rồi, chủ nhân muốn ăn gì cũng được.]
Năng lực của Satori có tên là [Người Dẫn Đường]. Trước đây, đã có lần năng lực của Satori bị tróc khỏi cơ thể bởi Shibusawa Tatsuhiko. Năng lực của người ta thì đấm chủ không trượt phát nào. Năng lực của Satori thì simp chủ tới hơi thở cuối cùng. Simp tới nỗi Getou Suguru lẫn Satori đều không biết, tưởng đứa nào biến thái đang quấy rối em mình nên Getou Suguru đấm thẳng tay.
[Được rồi, thử thách hoàn thành. Vũ khí Ánh Sáng Đêm Sương Mù đã được chuyển tới trong túi không gian của ngài.]
[Ngoài ra còn có thưởng thêm: 10 điểm năng lượng, 100.000 Belly.]
Nhưng mà Satori đang bận cơm nước nên không để ý. Cậu chọn một quả dưa hấu, dùng tay bổ đôi ra rồi gặm như đúng rồi.
Nhoàm nhoàm, lâu lắm rồi mới ăn được bữa chất lượng vậy luôn á.
"Á đù! Ăn trộm!?!"
Lucky Roo vừa bước vào bếp đã thấy một sinh vật tròn vo ngồi trước tủ lạnh. Bởi vì áo choàng bao phủ cả người, nên khi Satori ngồi xổm xuống thì nhìn cậu ta từ phía sau giống như một trái banh tròn do áo choàng dày.
Satori quay lại, chớp chớp mắt nhìn Lucky Roo. Bởi vì bị quấy phá bữa ăn, cậu ta vô thức nhai chậm lại, tròn mắt với Lucky Roo.
Thấy Lucky Roo cảnh giác nhìn mình, Satori rụt rè đưa nửa trái dưa hấu qua cho anh ta. Cậu còn rất lễ phép mời: "Ăn không? Chia đôi nha?"
Lucky Roo: "Ăn cái cây búa! Ngươi là ai hả?!"
Satori hối lỗi cúi đầu: "Xin lỗi, là do đói quá nên tôi mới đi kiếm ăn."
Lucky Roo mơ màng: "À ừ ra là vậy, không có gì… Không đúng! Rất có gì!! Ăn trộm!!"
Nói đến một nửa, Lucky Roo bừng tỉnh hò hét. Tiếng kêu của Lucky Roo ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt là nghe tin có trộm, mọi người trên tàu còn tưởng Lucky Roo đùa. Bởi lẽ nào lại có kẻ đột nhập lên thuyền mà bọn họ không phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên Biển
Fanfiction* Thể loại: Boylove, xuyên thời không, đa vũ trụ, nP. * Cảnh báo: OOC.