"Từ chối."
Hệ thống: […Ngài có thể do dự một chút, không cần quyết đoán như vậy.]
Mọi người ồn ào nhốn nhào: "Sao vậy!?!"
"Đúng đó! Gia nhập bọn này vui muốn chết!"
"Ở lại đi mà Satori!!"
Shanks tò mò: "Tại sao?"
Satori nghiêm túc trả lời: "Bởi vì tôi phải kinh doanh!"
Benn Beckman nghi hoặc: "Không phải làm hải tặc cũng kinh doanh được sao?"
Satori bừng tỉnh, suy tư lẩm bẩm: "H…hình như đúng vậy.
Benn Beckman tiếp tục phân tích: "Hơn nữa muốn kinh doanh trên biển không đơn giản. Hoặc là phải có thực lực để bảo vệ bản thân, hoặc là phải có chỗ dựa để không bị uy hiếp khi ở trên biển. Cậu có cái nào rồi?"
Ánh mắt của Satori đầy thấm thía nhìn Benn Beckman: "Tôi chỉ có một trái tim tràn đầy tình yêu và một nhân cách vàng thôi."
Benn Beckman thở ra một hơi khói thuốc:
"Trái tim không có thực lực thì chỉ có thể đem đi xào, nhân cách vàng mà là vàng thiệt thì có thể đem đi bán."
Mọi người: "Thuyền phó, anh nói lời tàn nhẫn quá đó."
Shanks: "…"
Satori: "…"
Nói đúng quá, cãi không được.
Satori đương nhiên hiểu là mình phải có chỗ dựa vững mới có thể kinh doanh yên ổn. Năm đó, bởi vì trên biển hải tặc đấm nhau đ quan tâm trời đất gì nên Satori mới ước rằng bản thân tới thế giới hòa bình để kinh doanh.
Tới thế giới hiện đại, Satori được gia tộc Gojo, hay nói chuẩn hơn là Gojo Satoru chống lưng nên mới buôn bán được vài tháng cho đến ngày Getou Suguru nổi cơn điên. Ở các thế giới khác, hội Fairy Tail, Lôi Thần, gia tộc Uchiha là chỗ dựa vững chắc cho sự nghiệp làm giàu của Satori.
Đáng tiếc, chỗ dựa bất ổn vãi ***. Hội Fairy Tail 3 bữa đấm nhau 1 lần, cái hội đó bị phá bỏ và thi công còn nhiều hơn cơm mà Satori ăn. Ma vật tràn vào Inazuma, Sumeru bị ô nhiễm, gia tộc Uchiha bị diệt… Tuyệt vọng đến mức Satori hoài nghi mình bị nguyền rủa.
Nhưng phải công nhận là trước khi thảm họa diễn ra, việc bán buôn của Satori thực sự thuận lợi.
Mà chiếu theo lời Benn Beckman nói, chẳng lẽ anh ta đang gợi ý việc băng hải tặc Tóc Đỏ này sẽ trở thành chỗ dựa cho Satori sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên Biển
Fanfiction* Thể loại: Boylove, xuyên thời không, đa vũ trụ, nP. * Cảnh báo: OOC.