18

1.6K 346 29
                                    

Mở bát đầu năm với chương truyện 3000 chữ 🔥🔥🔥

Dưới ánh mắt nồng cháy của Satori, Shanks khô cằn tường thuật lại tất cả mọi chuyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dưới ánh mắt nồng cháy của Satori, Shanks khô cằn tường thuật lại tất cả mọi chuyện. Từ việc con gái của Shanks là Uta, lý do họ tới đảo Âm Nhạc, lý do đảo Âm Nhạc bị hủy diệt, tới lý do họ để lại Uta trên đảo một mình.

Tóm tắt, Uta là một bé gái thiên tài trong lĩnh vực âm nhạc. Để khiến cô bé tỏa sáng với tài năng ấy, cả băng Tóc Đỏ đưa cô bé tới đảo Âm Nhạc.

Nhưng giọng hát của Uta đã vô tình đánh thức một con quái vật, con quái vật ấy xóa sổ một hòn đảo rồi bị phong ấn lại. Để bảo vệ Uta, băng Tóc Đỏ nhận hết tội lỗi và trách nhiệm về phía mình với chính quyền thế giới. Đồng thời để che giấu sự thật này, không cho Uta biết, tránh việc con bé mặc cảm tội lỗi. Cũng để bảo vệ Uta khỏi thời kỳ nhạy cảm, họ không thể giữ con bé bên mình khi bọn họ bị chính quyền thế giới để ý gắt gao. Mọi người đã để lại con bé trên hòn đảo đã bị hủy diệt cùng với Gordon - cựu quốc vương của Elegia.

Nói sao nhỉ? Về tình về lý, Satori có thể thông cảm, nhưng Satori không thích sự lựa chọn "che giấu bí mật" như Shanks. Nhưng với tư cách là một người ngoài cuộc, Satori cũng không biết nói gì hơn. Cậu chỉ đành thở dài một hơi phiền muộn, sau đó xoa trán.

Từ nãy đến giờ, Satori luôn ngồi trên thùng gỗ cùng với Dracule Mihawk. Bây giờ cậu ta đứng dậy, vô thức trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Dracule Mihawk nhìn Satori, là người từng tiếp xúc với Satori từ rất lâu về trước. Tuy hai người không chứng kiến quá trình trưởng thành của nhau, nhưng Mihawk biết, Satori sẽ không chỉ trích quyết định của người khác, cậu ta chỉ biết đưa ra lời khuyên.

Satori ngồi xuống trước mặt Shanks, dùng một tay chống cằm rồi chậm rãi nói:

"Với tư cách là thuyền viên, tôi sẽ ủng hộ ngài. Nhưng xin cho tôi nói vài điều với tư cách của một người ngoài đứng xem."

"Con người rất dễ sụp đổ, nhất là khi họ phát hiện ra sự thật đằng sau những lời nói dối."

"Shanks, sự căm hận rất đáng sợ. Mọi người có thể nghĩ rằng sẽ không sao cả nếu cô bé đó thù hận mọi người. Nhưng hãy nghĩ đến sự cực đoan mà thù hận đem tới, không chỉ ảnh hưởng tới tính cách, nó còn ảnh hưởng đến tư duy."

"Nó sẽ tổn thương đến mọi người xung quanh, rồi tổn thương cả chính bản thân nó. Nó sẽ đem căm thù thành động lực và sức mạnh, dựa vào thứ đó để tiếp tục tồn tại."

[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ