3k5 từ 💀
Lúc Satori đuổi được tới nơi, cậu thấy được cảnh một cái đầu màu đỏ đang bảo vệ cái gì đấy, đối diện là một con thủy quái to lớn, còn tên sơn tặc ấy ăn may bị vướng lên đầu của quái vật biển.
Thanh kiếm này buff bẩn điên! Phải tróc kiếm khỏi tay tên đó.
Satori đứng trên con thuyền, tay thọc vào ngực, rút ra một cái nỏ.
Shanks nhìn thấy Satori rút đồ từ ngực kiểu: ??
Dù thấy bao nhiêu lần, hắn vẫn bị chấn cmn động.
Satori tạm thời không quan tâm Shanks, xời, thuyền trưởng có khác gì gián đâu, chết thế đ nào được. Cứ phải xử tên sơn tặc này cái đã!
Satori đưa cao nỏ, bắn một mũi tên bay về phía tên sơn tặc nọ. Quả nhiên bằng một vận may khiếp người, tên đó ngã về phía sau, mũi tên lệch hướng không đâm vào ngực hắn mà chỉ cắm xuống lớp da thịt của con thủy quái.
Nhưng đó cũng là điều Satori muốn, mũi tên cắm xuống da thịt, con thủy quái rú lên, quằn quại một chút khiến tên đó chao đảo muốn té. Ngay lập tức vô số dây leo mọc lên từ mũi tên lao về phía thanh kiếm rồi cuốn lấy nó. Thanh kiếm bị đống dây leo quấn chặt lại kín mít, không còn một khe hở, thành công phong ấn lại nó.
Kiếm bị mất, tên sơn tặc cũng chẳng may mắn được. Quái vật lặn xuống dưới biển, kéo theo hắn rơi xuống nước. Nhân loại rơi xuống nước cùng thủy quái, thế là tên đó trở thành bữa tiệc cho nó.
"Hừ."
Satori hài lòng, nhìn mớ dây leo quấn quanh thanh kiếm đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Cậu thu hồi lại nỏ, điều khiển thuyền tiến về phía thuyền trưởng nhà mình.
Ô? Có cả Pokemon đây này?? Xem ra đội 2 cũng có mặt trên đảo! Họ cho thuyền trưởng mượn Pokemon để giải cứu đứa nhóc kia sao?
Nhưng mà thuyền trưởng à, sao anh lại cụt tay vậy???
Satori đần ra nhìn Shanks.
Cánh tay của anh ta rướm máu, đang ra sức vỗ về đứa nhỏ khóc rống trong lòng ngực. Satori kinh hãi, kéo cả hai lên thuyền sốt sắng, sau đó đưa tay sờ trán Shanks.
Shanks ngờ nghệch: "Cậu làm gì vậy?"
Satori trả lời: "Xem anh có bị ấm đầu hay không."
Satori tức giận, nhịn không được nắm tóc Shanks.
"Haki đâu? Sao để cho thủy quái cùi bắp cắn mất một tay hả?! Anh bị lú rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên Biển
Fanfiction* Thể loại: Boylove, xuyên thời không, đa vũ trụ, nP. * Cảnh báo: OOC.