17

1.6K 318 35
                                    

Satori phê bình: "Báo chí viết khá là thô. Nghe giống báo lá cải đang cố giật gân vậy. Thiếu tính nghệ thuật nên cá nhân tôi cảm thấy đọc hơi sượng mồm, không cuốn hút. Nếu nội dung tiêu đề không hot thì bài báo này tương đối nhàm chán… Hơn nữa, giải trí được quảng bá trên mặt báo cũng hơi thô sơ…"

Lime Juice đỡ trán: "Tôi không hỏi cái này, tôi hỏi suy nghĩ của cậu về băng của chúng ta."

Satori gật gù, tỏ ý hiểu rõ: "Ra là hỏi chuyện này sao…"

Satori nghiền ngẫm nhìn vào mắt Lime Juice, điềm tĩnh nói:

"Đối với tôi, báo chí với nhân tâm giống nhau, chúng không thể tin tưởng. Tôi mong rằng có thể nghe được sự thật từ phía mọi người."

"Dù sao thì, trực giác của tôi nói rằng mọi người không phải kẻ làm ra chuyện này. Phá hủy một hòn đảo là chuyện lớn, cho dù là hải tặc, đáng lẽ ra mọi người phải khoe mẽ về chiến tích chứ không nên ủ rũ giống khi nãy."

Satori mỉm cười, đưa ra một tay tới trước mặt Lime Juice: "Tôi hi vọng mọi người có thể kể cho tôi nghe về nó."

Lime Juice còn đang ngây ra, Donemo đã bị cảm động, dùng khăn lau nước mắt:

"Cậu… cậu thật sự tin tưởng chúng tôi??"

"Thật đáng ghét, tôi bị cảm động! Tôi không muốn khóc đâu!"

Một mớ đàn ông vai u thịt bắp, cắn khăn tay rồi nhỏ giọng thút thít. Cho dù có xúc động, Lime Juice cũng phải đen mặt, giơ chân đá đồng bọn mình.

"Thấy ghê quá, nín hết coi!! Sướt mướt như vậy không thấy nổi da gà à!"

Lời nói của Lime Juice đương nhiên là không ngăn cản được tình cảm mãnh liệt của đám đàn ông bự con nhưng tâm lý 5 tuổi này. Lime Juice thở dài, nhưng nhiều hơn là nhẹ nhõm.

Lime Juice thả lỏng cơ thể căng thẳng từ nãy tới giờ, hắn cười, nụ cười mang theo vài phần bất đắc dĩ đáp:

"Cảm ơn vì cậu đã tin tưởng, nhưng chuyện này quan trọng. Nên tôi nghĩ hãy để thuyền trưởng là người kể cho cậu nghe mọi thứ thì hơn."

Satori gật đầu: "Tôi hiểu rồi."

Dracule Mihawk nhướng mày: "Có muốn tôi đưa cậu tới Elegia không?"

Lime Juice bất mãn: "Ê Mắt Diều Hâu, cho dù anh là bạn của thuyền trưởng thì cũng đừng có cướp người trắng trợn như thế. Satori là thuyền viên của bọn tôi đấy."

Dracule Mihawk lơ đẹp Lime Juice, chỉ nhìn chằm chằm vào Satori, đợi câu trả lời từ cậu ta.

Satori kinh ngạc, nhẹ quơ tờ báo: "Cậu rảnh tới vậy sao? Thấy báo chí bảo rằng cậu là Thất Vũ Hải."

Dracule Mihawk lạnh nhạt đáp:

"Những gì tôi muốn làm, chính phủ hay hải quân cũng không thể can thiệp."

Satori sờ cằm: "Vậy sao… Trước mắt thì chưa, ít nhất tôi phải xin phép Shanks để tới Elegia. Đến lúc đó thì làm phiền cậu vậy… Sao ánh mắt của mọi người nhìn tôi kỳ vậy? Shanks không cho rời thuyền tạm thời à?"

[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ