Chương 11 - 12

40 3 0
                                    

【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Nhặt nhất
Toái toái niệm:4000 tự, thật sự càng viết càng nhiều _(:з” ∠)_.

Có cái hoạt động là hỗ động bắt người, fans đến 500 liền có thể khai lạp, chương 9 ta thử qua, nhưng là kia hai cái bảo bảo đều không có hồi phục, cho nên ta muốn hỏi một chút các vị ngoan ngoãn.

Hỗ động bắt người có thể đạt được:① điểm ngạnh ② lễ vật ( thỏa mãn điều kiện liền có thể tham dự, ta viết văn cũng không thu phí, giống nhau chính là hồng tâm lam tay duy trì linh tinh. )

Nếu các ngươi tưởng chơi, ta liền gửi công văn đi thời điểm tăng thêm, không nghĩ chơi ta liền không tăng thêm lạp ( lễ vật còn không có tưởng hảo, cho nên có thể trước điểm ngạnh )

  

    

   “Vân cô nương, này tết Thượng Nguyên thật đương như ngươi theo như lời giống nhau, náo nhiệt phi thường.” Cung tím thương đối vân vì sam nói, tả nhìn xem, hữu nhìn xem, thật là tự tại.

Vân vì sam xả lên khóe miệng, không chút để ý mà đáp, nàng nhìn về phía biển người chỗ sâu trong, hàn quạ tứ dựa ở trụ thượng, khoanh tay trước ngực, liền như vậy nhìn lại đây.

Nàng trong lòng suy nghĩ, khủng là đến tìm một cơ hội rời đi.

“Kim ~ phồn ~” cung tím thương chớp con mắt, hỏi: “Ngươi nói tốt xem sao?”

Kim phồn cau mày, tay một khắc không rời bên hông đao, trong lòng luôn muốn cung tử vũ an toàn. Hắn nghe cung tím thương hỏi, nhưng thật ra dùng dư quang trộm liếc mắt một cái, vừa vặn cùng cung tím thương liếc lại đây tầm mắt chạm vào nhau, tim đập cũng lỡ một nhịp, trả lời: “Đẹp.”

Cung tím thương thấy thế, vội vàng làm xấu hổ che miệng, “Thật vậy chăng? Ngươi cũng cảm thấy ta đẹp?”

“Ta nói hoa đăng đẹp.”

Cung tím thương cương một cái chớp mắt, điều chỉnh tư thái, thanh khụ hai hạ giọng nói, “Nga, phải không?”

Nói xong, liền giữ chặt vân vì sam liền hướng bên cạnh đèn xe đi đến, “Vân cô nương chúng ta qua bên kia nhìn xem.”

Vân vì sam nghiêng đầu nhìn về phía hàn quạ tứ, ánh mắt giao hội khoảnh khắc, hàn quạ tứ gật gật đầu, nàng lúc này mới doanh khởi ý cười cùng cung tím thương đáp lời.

Tuyết cũng từ ra tới bắt đầu liền sắc mặt không tốt, chỉ là hắn không dễ dàng biểu hiện, lúc này chỉ còn hắn cùng kim phồn, hắn nhưng thật ra thình lình mà nhắc nhở: “Ngươi không đi lên bảo hộ các nàng sao?”

Kim phồn siết chặt trong tay đao, theo đi lên.

Cung tím thương cùng vân vì sam chính cười nói, trong đám người liền đột nhiên xuất hiện cái điên bà, nàng nắm lên bán hàng rong hoa đăng liền chạy, đem vân vì sam cùng cung tím thương hung hăng phá khai. Vân vì sam che lại bả vai làm khó chịu trạng, cung tím thương ổn ổn thân mình, liền tưởng hướng nàng bên kia đuổi, lại không nghĩ một đám truy ăn trộm người cũng vây quanh đi lên, đám người đàn tan đi, vân vì sam đã không ở tại chỗ.

【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ