【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Hai ngũ
Tới rồi tới rồi! Ta xem trọng chút bảo bối hôm nay đều phải hồi trường học ( trước tiên cày xong, nhưng là không đại biểu mỗi lần thúc giục càng đều sẽ hữu dụng ovo )Quốc khánh mỗi ngày đều ngủ bốn năm cái giờ a cũng đã quầng thâm mắt tràn đầy ( buổi chiều ở trên phi cơ muốn ngủ bù 😭 )
Được rồi không dong dài!! Cuối cùng một bộ phận kịch võ, một chút bánh ngọt nhỏ, 4500+, mọi người xem văn vui vẻ 😍
—
cung gọi vũ nhìn trước mắt này phúc huynh hữu đệ cung trường hợp, kéo kéo khóe miệng, nghiêng đầu nhìn về phía chính mình còn ở đổ máu cắt đứt mặt, thần sắc tàn nhẫn mà nhìn cung tử vũ.
Hắn trầm mặc thật lâu sau, chậm rãi phun ra một câu, “Tử vũ, ta nhớ rõ ngươi đã từng hận nhất cung nhị. Như thế nào, hiện giờ vì đả đảo ta, thế nhưng còn cùng hắn liên thủ đi lên?”
Cung tử vũ nghe nói lời này, chau mày, đem cung thượng giác đỡ ổn, mới quay đầu nhìn về phía cung gọi vũ, “Cung gia con cháu, cũng không sẽ xuất hiện anh em bất hoà vấn đề.”
Hắn hơi tạm dừng, nhìn cung gọi vũ, gằn từng chữ một, ý có điều chỉ,: “Trừ phi hắn tâm thuật bất chính, tàn hại đồng môn.”
Cung gọi vũ chậm rãi đẩy sau hai bước, giơ lên cánh tay phải, hô to: “Quả nhiên không ai có thể lý giải ta! Lúc trước cha cũng là, hiện giờ ngươi cũng là!”
Vừa dứt lời, hắn liền hồng con mắt, đồng tử tròng trắng mắt đều phiếm tơ máu, quanh thân bạo nổi lên hắc khí, quần áo cũng tạc nứt ra mở ra.
Cung gọi vũ năm ngón tay mở ra, khúc thành trảo hình, đem nội lực ngưng tụ với chưởng, chân sau vừa giẫm, liền hướng cung tử vũ đánh tới.
Cung tử vũ cầm lấy trọng linh, đón đi lên, kia nội lực đem trọng linh chấn đến phát run. Hắn cắn chặt răng, “Ngươi không phải vũ lực mất hết sao?”
Cung gọi vũ thoải mái mà nhấc chân ở ngực hắn đá thượng một chút, thu hồi tay, nhặt lên bên cạnh lạc kiếm, “Đương nhiên là ít nhiều di nương, cho ta thời gian.”
“Ngươi còn nhớ rõ huyền thạch thần công sao?” Cung gọi vũ cười nói, “Phụ thân lúc trước sợ ta vào nhầm lạc lối, thấy ta có tẩu hỏa nhập ma hiện ra.”
Hắn chỉ chỉ bên cạnh cung thượng giác, “Còn làm cung tam đem ra vân trọng liên cho ta.”
Dứt lời, cung gọi vũ lại trầm mặc một lát, ngẩng đầu khi thần sắc càng hiện điên cuồng, “Nói nhiều như vậy có ích lợi gì, hôm nay liền để cho ta tới thanh lý môn hộ.”
Hắn tùy tiện mất đi một bàn tay, ảnh hưởng hắn động tác, nhưng là ở huyền thạch thần công thêm vào dưới, điểm này khuyết điểm thực mau là có thể bị bổ túc.
Nguyệt lê đưa cho cung thượng giác một quả đan dược, hai người liếc nhau, từ bên đánh nghi binh. Cung tử vũ đề đao phi thân tiến đến, cùng cung gọi vũ dây dưa lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.
Короткий рассказ【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm. Tác giả: A Cũng Ăn Dưa Hấu QT Đồng Nhân Vân Chi Vũ Nguồn: https://2407420483.lofter.com/post/76788a7a_2ba1ad730 Cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản * tư thiết như núi * ooc tạ lỗi - Tự ‹ trĩ đồng hứa hẹn duy một...