Chương 5 - 6

70 2 0
                                    

【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Ngũ
Tuyết hạt cơ bản giơ tay dục chấp phủ châm trà, cung tử vũ thấy thế, vội vàng bắt lấy cổ tay của hắn. Tuyết hạt cơ bản hơi nhíu khởi mi, nhìn về phía hắn.

“Ta tới.” Cung tử vũ dùng tay áo bao ở khí nhĩ, đem nước trà khuynh đảo mà ra. Xanh biếc nước trà theo miệng bình tiết ra, phát ra linh vang, mang theo thanh hương xông vào mũi.

“Có điểm năng, ngươi chờ lát nữa lại uống.” Cung tử vũ ánh mắt tinh lượng mà nhìn thoáng qua tuyết hạt cơ bản, nhắc nhở nói, toại lại cúi đầu.

Tuyết hạt cơ bản rũ mắt nhìn đặt ở trước mắt trà xanh, lại nhìn nhìn đối diện đang ở thổi tay cung tử vũ, chậm rì rì mà nói: “Có hoài quải.”

Cung tử vũ khóe miệng cứng đờ, theo hắn tầm mắt, thấy đặt ở trà phủ bên cạnh màu trắng mờ vải thô, xấu hổ mà ho khan hai tiếng. Tuyết hạt cơ bản đảo cũng không có lại quở trách hắn, chỉ là duỗi tay cầm lấy chung trà, hé mở đôi môi, thở phào một hơi, ly trung nước trà liền nổi lên gợn sóng.

Cung tử vũ hầu kết kích thích, nghẹn thanh giọng nói nhắc nhở: “Năng.”

Tuyết hạt cơ bản ngước mắt, như con bướm lông mi run rẩy, liền như vậy nhàn nhạt mà nhìn về phía hắn, cung tử vũ liền có chút nói không nên lời lời nói. Chỉ thấy tuyết hạt cơ bản tiếp tục thổi hướng về phía trà mặt, liền đem chung trà phóng với bên môi, thiển uống hai khẩu, liền buông xuống.

“Khổ sao?” Cung tử vũ có chút khẩn trương.

“Không khổ.” Tuyết hạt cơ bản nhìn về phía hắn, nếu là không nhìn kỹ, ánh mắt dường như không có gợn sóng, “Thực ngọt.”

Cung tử vũ lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, tự đáy lòng mà cao hứng lên, “Ta còn tưởng rằng nấu lâu rồi, không hợp ngươi ăn uống.”

Tuyết hạt cơ bản nhấp nhấp miệng, áp xuống tưởng giơ lên khóe miệng, nói: “Đi theo ta, có cái gì cho ngươi.”

Dứt lời, liền đứng dậy đi xa, chỉ chừa cung tử vũ nhìn hắn xuất trần dáng người thầm than, hiếm thấy di thế chi phong.

Ở hắn muốn đuổi kịp khi, lại vô tình liếc quá tuyết hạt cơ bản mới vừa dùng quá chung trà, ly duyên có chút hơi nhuận, đó là vừa mới hắn chạm qua địa phương. Cung tử vũ ánh mắt hoảng loạn, hầu kết không tự giác mà nuốt, khắp nơi loạn liếc, thanh giọng sau xoay người đi nhanh theo đi lên.



“Đây là cái gì?” Cung tử vũ nhìn trong tay có chút mao biên nhi quyển sách, nghi hoặc nói. Hắn mở ra cẩn thận thô sơ giản lược nhìn nhìn, ánh mắt càng thêm kinh hỉ, này rõ ràng là bị người lặp lại chú giải quá đao pháp bí sách.

Tuyết cũng nhìn hắn đôi mắt, chậm rãi nói ra: “Phất tuyết tam thức.”

Cung tử vũ kinh ngạc mà nhìn về phía hắn, há to miệng, không thể tin tưởng: “Tuyết cung đao pháp? Phất tuyết tam thức?”

Tuyết cũng gật gật đầu, “Ngươi nếu là luyện thành, công lực liền có thể tăng lên không ít.”

Cung tử vũ cứng họng, có chút không có tự tin: “Ngươi luyện bao lâu?”

【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ