Chương 9 - 10

61 2 0
                                    

【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Cửu
“Khó được gặp ngươi nguyện ý tháng sau cung.” Nguyệt công tử buông trong tay cối xay, phất phất ống tay áo, từ mộc giai thượng đạp hạ, nhìn đứng thẳng ở thuyền nhỏ thượng tuyết hạt cơ bản nói: “Cái gì phong đem ngươi thổi tới?”

Tuyết hạt cơ bản dùng chuôi đao đẩy ra nguyệt công tử duỗi tới tay, chính mình đi trên ngạn, “Ta cùng ngươi giống nhau đại, đừng đem ta đương tiểu hài nhi.”

Nguyệt công tử hư nhéo hai xuống tay chỉ, có chút không nhịn được mà bật cười, đuổi kịp tiến đến, “Nói đi, tìm ta chuyện gì.”

Tuyết hạt cơ bản nhẹ nuốt một chút nước miếng, rũ xuống đôi mắt, ánh nến chiếu vào hắn mi mắt, đầu hạ một mảnh bóng dáng, căn căn rõ ràng, nguyệt công tử nghe được hắn chậm rãi mở miệng: “Ta tưởng thỉnh ngươi giúp ta xứng một cái tức linh hoàn.”

Nguyệt công tử mở to hai mắt nhìn, nhìn từ trên xuống dưới hắn, trầm mặc một lát, mới nói: “Ngươi luyện táng tuyết tâm kinh gặp được bình cảnh? Không phải còn có một năm sao.”

Tuyết hạt cơ bản lắc lắc đầu.

“Vậy ngươi cũng biết, này dược ăn tuy có thể làm ngươi phản hồi nhược quán chi năm, lại sẽ công lực giảm đi, nếu không phải tới rồi bình cảnh yêu cầu đột phá, ngày thường dùng với ngươi vô ích.” Nguyệt công tử cau mày, không quá tán đồng, “Tuyết cũng cũng không ngăn cản ngươi sao.”

Tuyết hạt cơ bản sau khi nghe xong, lúc này mới thầm than một hơi, đem đao phóng với án kỉ, ngồi ngay ngắn thanh giọng, nhìn về phía nguyệt công tử, “Chúng ta muốn đi cũ trần sơn cốc.”

Nguyệt công tử kinh dị mà vòng quanh hắn đi rồi hai vòng, tấm tắc bảo lạ, “Lúc trước ngươi mở miệng ngậm miệng chính là gia quy, hiện giờ sắp đến chính mình, lại biết rõ cố phạm vào.”

Tuyết hạt cơ bản giữa trán vừa kéo, biểu tình lại tự nhiên, ngước mắt nhìn về phía hắn, gằn từng chữ một, “Ngươi năm đó tự mình đi trước sơn, năm lần bảy lượt muốn đi trưởng lão viện tra xét cung xa trưng phương thuốc; còn có hoa công tử lâu lâu liền đi thương cung, tìm cung tím thương.”

“Đình đình đình, ta liền cũng thế, hoa công tử không ở ngươi còn đề hắn.” Nguyệt công tử xoay người lấy mấy vị dược, để vào xử cối, nghiền nát lên, ngoài miệng còn không quên quở trách, “Giúp ngươi có thể, ta muốn một đóa hàn băng tuyết liên.”

Tuyết hạt cơ bản nhấp nhấp miệng, thấp giọng lẩm bẩm: “Ta tổng cộng cũng chưa mấy đóa.”

“Vậy ngươi còn có nghĩ muốn dược?” Nguyệt công tử ngừng tay trung động tác, dù bận vẫn ung dung mà nhìn hắn, “Huống hồ ngươi kia hàn băng tuyết liên, chờ ngươi trở về, ta còn là dùng ở trên người của ngươi.”

Tuyết hạt cơ bản lúc này mới chậm rì rì mà lấy ra tính chất đặc biệt hộp gỗ, hoa văn phảng phất cũng ẩn chứa linh lực, đem nó đặt ở nguyệt công tử trước mặt.

Nguyệt công tử mở ra vừa thấy, bên trong hai đóa tuyết liên sáng quắc nở rộ, hiển nhiên khai đến cực hảo, hắn đắp lên hộp, thu được phía sau, cười cong mặt mày, “Đột nhiên muốn đi cũ trần sơn cốc, cung tử vũ đề?”

【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ