【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Tam cửu
Lời tuy như thế, cung tử vũ lại không ngờ cơ hội này tới nhanh như vậy.Giờ sửu vừa qua khỏi.
Tuyết hạt cơ bản tuy thân thể không việc gì, nguyệt lê cấp dược lại muốn định kỳ dùng, hắn từ trước đến nay tay chân toàn lạnh, mỗi ngày cung tử vũ đều sẽ đem hắn che nhiệt mới có thể đi vào giấc ngủ.
Hôm nay cũng không ngoại lệ.
Tuyết hạt cơ bản hô hấp đều trường, ngủ nhan điềm tĩnh, dạy người rất khó đem hắn đem ngày thường thanh lãnh bộ dáng liên hệ lên. Cung tử vũ lại ái cực kỳ hắn kia bộ dáng, ngẫu nhiên có thể đem người đậu đến vui vẻ ra mặt, hắn liền đem kia làm như ngoài ý muốn chi hỉ.
Hắn nhẹ nhàng buông ra tuyết hạt cơ bản chân, đang muốn cúi đầu hôn lên tuyết hạt cơ bản khóe miệng, lại nghe mái thượng gạch ngói nhẹ động. Cung tử vũ ngừng thở, theo thanh âm nhìn lại.
Bất quá một lát, ngoài cửa sổ liền rơi xuống một đạo bóng dáng —— không có bất luận cái gì thanh âm.
Hắn nhíu nhíu mày, ở trong đêm tối quay đầu nhìn tuyết hạt cơ bản liếc mắt một cái, nhẹ giọng phiên xuống giường, đem chăn dịch đến tuyết hạt cơ bản cằm chỗ.
Lại đề đề, dùng góc chăn che khuất lỗ tai hắn.
Cung tử vũ phủ thêm áo ngoài, cũng chưa vấn tóc, nghiêng người vọt đến cửa sổ sườn. Ở người nọ chọc mở cửa sổ giấy để vào khói mê khi, trong tay hắn ám khí cũng cắt qua cửa sổ giấy, một đao phong hầu. Hắn quay đầu lại nhìn nhìn tuyết hạt cơ bản, xác nhận người còn chưa tỉnh, nhẹ nhàng thở ra, lúc này mới cầm lấy giá gỗ thượng đao, cất bước ra cửa.
Hắn khắp nơi nhìn xung quanh một phen, tựa hồ không có mai phục bao nhiêu người, trong lòng có số, giả ý mại về phía trước đi xem xét vừa mới chết người nọ. Mới vừa cúi đầu, bên tai truyền đến một trận lăng liệt phong, cung tử vũ sớm có chuẩn bị quay đầu lại, dùng đao chống lại tiến công.
Hắn tay phải đánh về phía bên gáy, người nọ cổ lệch về một bên, sau này triệt hồi. Cung tử vũ định không có khả năng đem hắn thả chạy, vội vàng đuổi theo.
Hai người đao kiếm tương tiếp, đánh lên.
Kiếm pháp tương đương sắc bén, chiêu chiêu đều lấy lấy nhân tính mệnh vì mục đích.
Cũng may cung tử vũ tự tam vực thí luyện lúc sau, chưa bao giờ với luyện võ việc có điều chậm trễ, dùng ra kính hoa tam thức, mũi đao xẹt qua người nọ khuôn mặt, hắn chỉ thấy trước mắt cặp mắt kia mãnh đến trừng lớn, đầu sau này ngưỡng, khó khăn lắm cọ qua che mặt miếng vải đen.
Chung dục tu lần này đảo không phải thật sự nghĩ đến giết người.
Kia khẩu khí tuy đổ ở ngực nuốt không quá hạ, nhưng cũng không đến mức làm hắn xúc động hành sự. Hôm nay buổi tối, hắn theo thường lệ đi đến thạch lâm, lại phát hiện có người động quá trận pháp.
Đem trông coi thạch lâm người triệu tới, người nọ lại một cái hỏi đã hết ba cái là không biết.
Mà nay mấy ngày gần đây người, nếu không phải ngày thường ngụy trang thích đáng, kia đó là ngoại lai người, mà trên đường rời đi người chỉ có tuyết hạt cơ bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.
Cerita Pendek【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm. Tác giả: A Cũng Ăn Dưa Hấu QT Đồng Nhân Vân Chi Vũ Nguồn: https://2407420483.lofter.com/post/76788a7a_2ba1ad730 Cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản * tư thiết như núi * ooc tạ lỗi - Tự ‹ trĩ đồng hứa hẹn duy một...