【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Tam nhất
Muốn đi ra ngoài vân du giang hồ lạp 😭 rốt cuộc! Tuyết bảo muốn đi gặp bên ngoài thế giới,Tuy rằng cuối cùng cũng sẽ trở về không có khả năng làm đại gia khiêng lên gánh nặng hai người tiêu dao cả đời nhưng là ngưu ngưu hắn rốt cuộc mang tuyết bảo đi ra ngoài cảm động 😭
4500+, các bảo bối xem văn vui vẻ 😍
—
cung xa trưng sau nửa đêm cũng không lại nghỉ ngơi.
Nhìn đến cái kia tiểu thỏ đèn thời điểm, đôi mắt lại toan lại sáp, từ một bên vườn hoa hạ cửa động, xả một trương ngày thường tôi tớ dùng tiểu ghế gấp, liền ngồi ở cung thượng giác bên cạnh.
Chưa bao giờ uống qua nhiều như vậy rượu, mặc dù tỉnh lại, hắn vẫn là đầu óc có chút ngất đi, liền như vậy chống hai má, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm cung thượng giác.
Cung thượng giác bị hắn xem đến có chút nhĩ nhiệt, tự chính mình chủ sự sau, chưa bao giờ có người dám như vậy nhìn thẳng hắn. Hắn không tự giác thở dài, buông trong tay trúc phiến, nghiêng đầu nhìn lại, “Lần sau đừng lại cùng hoa tuần uống rượu.”
“Vì sao?”
Cung thượng giác bị hắn hỏi lại làm đến có chút đau đầu, không có trả lời.
“Ca, ngươi vì sao sẽ vung quyền?”
“....”
“Ca, ngươi này hoa đăng là làm cho ta sao?”
“....” Thật sự khó chơi.
“Ca..”
Cung thượng giác thầm than một tiếng, đứng dậy vỗ vỗ trên người trúc tuệ, xách hắn sau cổ liền hướng tẩm cung đi đến.
.
Cung tử vũ đem nước ấm thiêu hảo, liền gõ vang lên phòng trong bình phong, hướng trong đi đến.
“A Tuyết, thủy thiêu hảo.”
Tuyết hạt cơ bản mới vừa thay áo ngủ, vẫn là một thân tuyết trắng, bên hông hệ mang lỏng lẻo mà hệ, đem hắn gầy nhưng rắn chắc eo khó khăn lắm vây quanh, một đôi chân dài thẳng tắp, thậm chí ở hắn quay đầu xem ra là lúc, tuyết lụa nguyên liệu còn đem hắn cân xứng cẳng chân đường cong cũng phác hoạ ra tới.
Cung tử vũ nhìn một màn này, có chút giọng nói ách.
Nhớ tới tuyết hạt cơ bản không từ mà biệt trước phát sinh sự.
“Đa tạ.” Tuyết hạt cơ bản nhẹ giọng đáp, vươn tay tới muốn hủy đi nửa thúc dây cột tóc. Chỉ là hắn tay còn không có đụng tới tóc, liền có người thế hắn động tác.
Cung tử vũ đem màu trắng dây cột tóc nắm với lòng bàn tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng ngoéo một cái tuyết hạt cơ bản như vẩy mực tóc dài.
Xúc cảm cực hảo.
Đặc biệt là từ khe hở ngón tay lướt qua là lúc, dường như miêu cào.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.
Cerita Pendek【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm. Tác giả: A Cũng Ăn Dưa Hấu QT Đồng Nhân Vân Chi Vũ Nguồn: https://2407420483.lofter.com/post/76788a7a_2ba1ad730 Cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản * tư thiết như núi * ooc tạ lỗi - Tự ‹ trĩ đồng hứa hẹn duy một...