【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. 13
A a a a a! Câu hệ! Câu hệ! 😍😍Ta rất thích sau núi bầu không khí, mọi người đều là tiểu hài tử!
4500+ ( mọi người xem văn vui vẻ )
—
tuyết hạt cơ bản nỗ lực từ trên giường khởi động.
Tóc của hắn theo bên tai chảy xuống đến vạt áo trước, vừa che khuất hơi khai cổ áo. Tuyết hạt cơ bản ngẩng đầu nhìn lại, ánh mắt không tốt, khóe miệng nhẹ nhấp.
Cung tử vũ thấy thế, trước tiên vọt lại đây, đỡ lấy tuyết hạt cơ bản bả vai. Kia lòng bàn tay cực nóng xuyên thấu qua hơi mỏng áo ngủ truyền cho tuyết hạt cơ bản. Hắn nghiêng mắt nhìn lại, nhẹ nhàng tránh thoát, cũng không mở miệng.
“A Tuyết.” Cung tử vũ cổ họng có chút phát ngứa, kêu.
Này vài thập niên tới, chưa bao giờ có người như thế nhẹ chọn mà gọi quá chính mình. Trong đầu hiện ra áo tím bộ dáng, tuyết hạt cơ bản híp lại đôi mắt, lạnh lùng nói: “Nơi này không có A Tuyết, chỉ có tuyết công tử cùng tuyết hạt cơ bản.”
“Phụt ——” bên cạnh truyền đến một tiếng cười nhạo.
Tuyết hạt cơ bản cùng cung tử vũ đều quay đầu nhìn lại, tuyết cũng che lại miệng mình, cúi đầu thuận theo mà quấy nổi lên cháo. Sau đó đại mộng sơ tỉnh dường như đứng lên, nói: “Ta phải đi báo cho nguyệt công tử một tiếng.”
Đi ngang qua giường thời điểm, tuyết cũng còn cố ý nhắc nhở một câu: “Vũ công tử nhớ rõ hỗ trợ chăm sóc một chút cháo, A Tuyết thích ăn cái gì ta không biết, nhưng là tuyết hạt cơ bản rất thích.”
Cung tử vũ khẽ nhếch miệng, nhìn tuyết cũng đi xa, lại quay đầu nhìn về phía tuyết hạt cơ bản, chỉ thấy hắn đã nằm xuống, sườn đối với chính mình. Cung tử vũ chỉ phải nhắm lại miệng, đi đến cháo lò bên, nhẹ nhàng quấy lên, mặc cho thanh hương phác mũi, lại ngẩng đầu khi cũng chỉ có thể nhìn đến tuyết hạt cơ bản cơ hồ vùi vào đệm chăn đỉnh đầu.
Chẳng lẽ thân thể biến hóa, liền tâm trí cũng sẽ biến hóa sao?
Cung tử vũ nghĩ thầm, chỉ cảm thấy hắn liền có chút tiểu hài tử khí bộ dáng đều thật là đáng yêu.
Tuyết hạt cơ bản vốn là không quá muốn nhìn thấy cung tử vũ, kết quả liền như vậy ngủ rồi. Chờ hắn tỉnh lại khi, đã gần đến giờ Dần. Hắn khắp nơi nhìn xung quanh mấy phen, cũng chưa nhìn đến cung tử vũ, trong lòng có chút nói không rõ thất vọng, siết chặt góc chăn, sau một lúc lâu lúc sau, trầm mặc đứng lên.
Ngực có chút đau từng cơn, còn có chút buồn.
Này hẳn là mạnh mẽ vận công tạo thành, tuyết hạt cơ bản nghĩ thầm.
Hắn đẩy ra môn, bên ngoài còn rơi xuống tuyết. Người tập võ tai thính mắt tinh, càng không nói đến hắn từ nhỏ liền thiên phú kinh người. Hắn theo thanh âm đi vào lâu lan chỗ, nghiêng mắt vừa thấy, liền nhìn đến góc ngồi xổm cá nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.
Historia Corta【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm. Tác giả: A Cũng Ăn Dưa Hấu QT Đồng Nhân Vân Chi Vũ Nguồn: https://2407420483.lofter.com/post/76788a7a_2ba1ad730 Cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản * tư thiết như núi * ooc tạ lỗi - Tự ‹ trĩ đồng hứa hẹn duy một...