Chương 21 - 22

22 2 0
                                    

【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Hai nhất
Đợi lâu lạp! Hôm nay làm móng tay không có làm hảo lại lần nữa đi làm cho nên nhiều chậm trễ ba cái giờ

Ngày mai không càng ( cho nên hôm nay cho các ngươi phát tiểu bánh ngọt!! )

Quốc khánh vui sướng! Các bảo bối xem văn vui vẻ 🥰

  

   “Khụ khụ khụ ——”

Kim phồn hư nắm quyền che lại môi dưới, đầy mặt khổ sắc mà gõ gõ vách đá, “Hoa công tử nói, thí luyện chưa xong, không biết chấp nhận đại nhân đi nơi nào.”

Tuyết hạt cơ bản tay cứng đờ, liền thuận thế tránh thoát, dẫn đầu đi ra ngoài, chỉ là hắn từ trước đến nay sắc mặt lạnh băng, thế nhưng làm kim phồn nhìn không ra cái gì khác thần sắc, nhưng thật ra có chút thất vọng.

Cung tử vũ cũng khó được không có miệng cười, “Đứng ở chỗ này phạt trạm sao?”

Kim phồn lập tức đứng thẳng thân thể, mắt nhìn thẳng, “Không có, chấp nhận đại nhân thỉnh.”

  .

  

Hoàn thành rèn đao sau đó là yêu cầu lấy người tế đao, cung tử vũ nghe thế câu nói khi có trong nháy mắt chinh lăng, ngay sau đó liền nhíu mày, “Lấy ai tế đao?”

“Lấy người tế đao.” Hoa tuần mặt vô biểu tình lặp lại nói.

“Muốn giết hại vô tội người, liền vì cấp đao mài bén, này đó là hoa cung đạo nghĩa sao?” Cung tử vũ cả giận nói.

“Không phải.” Còn không đợi cung tử vũ tùng một hơi, hoa tuần liền tiếp theo nói: “Này đây bên người hộ vệ huyết tới dưỡng đao, cây đao này mới có hộ chủ chi tâm.”

Cung tử vũ nắm chặt trong tay đao, theo bản năng mà nhìn về phía kim phồn, lại thấy kim phồn vẫn là bộ dáng kia, chỉ là buông xuống đầu, hiển nhiên sớm đã biết được hết thảy. Cung tử vũ liền có chút giận sôi máu, giơ tay liền đem mới vừa rèn tốt đao đi phía trước một ném, cắm ở kim phồn mũi chân phía trước.

“Chấp nhận đại nhân?” Kim phồn có chút do dự mà nhìn về phía cung tử vũ.

“Nếu là yêu cầu đao này lấy hộ ta là chủ, vì ta phá trận giết địch, kia không có so với ta huyết càng thích hợp.” Cung tử vũ gằn từng chữ một, trên mặt là không được xía vào quyết tâm.

Hoa tuần cũng ngây ngẩn cả người, lập tức đi phía trước hai bước, “Không phải, này không hợp quy củ, ngày xưa không loại này tiền lệ.”

“Cái gì mới là tiền lệ? Ai định ra quy củ?” Cung tử vũ chậm rãi tiến đến, rút đao ra tới, xoay chuyển xoay người liền ngưng tụ lại nội lực rót vào mũi đao, phách chặt đứt đệ nhất đem hoa cung đao, “Nếu là thật sự vì chính mình, vì lên làm chấp nhận, liền làm này vô tình vô nghĩa người.”

Hắn hừ lạnh một tiếng, trong mắt kiên nghị ngoại hiện, “Cửa cung quy củ, liền nên sửa lại.”

Hoa tuần ngốc lăng một lát, nhìn chuôi này đoạn đao có chút xuất thần.

【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ