Chương 27 - 28

27 2 0
                                    

【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Hai thất
😭😭 viết đến cuối cùng chính mình đều có chút muốn khóc

😭😭 tuyết bảo ngưu ngưu nhất định phải hảo hảo ở bên nhau!

Cửa cung đại gia đình các ngươi đều đáng giá!!

4000+ các bảo bối xem văn vui vẻ 😍

   ở cửa cung dưới sự trợ giúp, vân vì sam thuận lợi tìm được rồi chim sơn ca, tỷ muội hai người ôm nhau mà khóc, lời nói trò chuyện một đêm.

Chung quanh lại không có vô phong tàn đảng tới quấy rầy —— đơn giản là cái kia một thân màu nguyệt bạch quần áo, hai tấn có chút bạch nam tử, vẫn luôn đoan thủ một đêm.

Nguyệt lê nghe phòng trong thấp giọng lải nhải, có chút hoảng hốt, hắn tầm mắt dừng ở này nghèo túng lại sạch sẽ trong viện mỗi một góc, ý đồ ở chỗ này tìm được chim sơn ca sinh hoạt dấu vết, rồi lại ở chạm đến những cái đó bị phơi nắng, còn mang theo ướt át quần áo khi, thật cẩn thận mà thu hồi tầm mắt.

Nhiều xem một cái, đều phảng phất bị bỏng rát.

Đây mới là chim sơn ca muốn sinh hoạt, mà không phải trộm giấu ở sau núi một góc, cũng hoặc là bị vô phong giam cầm. Nàng vẫn luôn đều nghĩ tới bình phàm bình thường nhật tử.

Hắn đơn giản nhắm hai mắt lại, mặc cho lỗ tai đi bắt giữ phòng trong truyền đến đôi câu vài lời.

Ngày tiệm trọng, phía sau cửa gỗ bị người đẩy ra, ánh mặt trời xuyên qua đầu vai hắn sái vào phòng nội, chiếu vào hắn không dám nhìn thẳng kia mạt thân ảnh phía trên.

Ngắn ngủn vài giây, nguyệt lê lại phảng phất vượt qua nửa đời lâu.

Hắn sợ hãi nghe được cái kia đáp án.

Lại không ngờ vân vì sam chỉ là đi ngang qua khi, hướng hắn uốn gối hành lễ, liền lướt qua đi, rõ ràng là muốn đem thời gian để lại cho hai người.

“Ngươi vì sao không xoay người?” Mang theo nữ tử đặc có kiều tiếu tiếng vang lên, phảng phất sấm sét tạc ở hắn trái tim.

Này đại để đó là gần hương tình khiếp đi, nguyệt lê nghĩ thầm.

Hắn chậm rãi chuyển qua đầu, nhìn kia đã bị chính mình thật sâu khắc ở trong lòng nhân nhi, mặt mày như cũ, vô cùng tươi sống.

Khi đó, hắn mới biết được, đó là tái hảo họa kỹ, đều không thể đem người này linh động lại hiển lộ ba phần.

“Choáng váng?” Chim sơn ca lót lót chân, vươn tay tới hoảng ở trước mắt hắn.

Nguyệt lê theo bản năng liền cầm cổ tay của nàng, nhìn nàng một thân hôi bố y sam, phát gian cũng không trang trí, lại buông lỏng ra cổ tay của nàng, từ trong tay áo lấy ra thỉnh hoa tuần cải tạo cổ tay vòng, có chút chần chờ mà ngừng ở nàng trước mắt.

Ngữ hàm thấp thỏm, “Có chút chậm, còn có thể vì ngươi mang lên sao?”

Vừa dứt lời, liền nghe chim sơn ca mang theo ý cười cùng khóc nức nở nói, “Ta đã chờ thật lâu, còn không mau mang lên.”

【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ