【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Tứ thất
Bởi vì tuyết hạt cơ bản kia một câu, cung tử vũ khóe miệng là liên tục mấy ngày cũng chưa buông xuống quá. Thậm chí ở nhìn đến tuyết cũng cùng hoa tuần khi, còn đặc biệt hảo tâm tình mà đem cấp tuyết hạt cơ bản làm hấp tiểu phương bánh phân một ít đi ra ngoài.Lưu lại hai người hai mặt nhìn nhau.
Ngày hôm trước, mấy người cộng lại một phen, đem chứng cứ giao cho ẩn các tại đây chỗ thám tử. Dựa theo cung thượng giác an bài, sẽ tự có người đem kia chứng cứ truyền tới nên truyền người trong tay.
Hôm nay ngày mới tờ mờ sáng, nơi xa nổi lên bụng cá trắng. Quanh mình còn yên tĩnh, trừ bỏ hạ nhân dòng họ ánh nến bốc cháy lên, phòng ngủ chính người đều còn nghỉ ngơi.
Sóc viện ngoại có một thân bố y người, trong tay phủng hộp gỗ, bước chân vững vàng.
Ngẫu nhiên có khác gia thị nữ ra cửa làm việc, nhìn thấy hắn còn sẽ trêu chọc một câu, “Trương quản sự, hôm nay sớm như vậy liền tới rồi, thế nhà ai lấy hóa đâu?”
Trương họ quản sự thay một trương gương mặt tươi cười, “Ai da, cô nương, ngài nhưng chiết sát ta. Này không, sóc viện kia công tử trước đó vài ngày ở ẩn các tuyển thất hảo liêu, nói bọn họ ngốc không lâu, hôm nay sớm đến liền đưa tới.”
Kia thị nữ lúc này mới nhìn chăm chú nhìn lên, kia trang quần áo hộp đều sơn màu đen, thoạt nhìn ẩn có lưu quang, vội thu trêu đùa, “Kia quản sự ngươi trước vội đi, quá mấy ngày chúng ta tiểu thư cũng đến xem.”
“Hảo lặc!”
Hai người liền từ biệt ở đây.
Trương quản sự đem kia hộp gỗ một tay dựa vào trên vai, khấu vang lên sóc viện môn hoàn.
Hắn ngưng thần nghe, đãi cửa truyền đến rất nhỏ tiếng bước chân khi, mới lui ra phía sau hai bước, đôi tay phủng kia ba thước lớn lên hộp.
Cửa mở.
Là tên kia xử sự không kinh thị nữ.
Hai người trao đổi thần sắc.
“Quản sự, tới sớm như vậy, chủ nhân còn không có tỉnh, ngài tiên tiến tới.”
“Ai —— cô nương khách khí.”
.
Tuyết hạt cơ bản gần hai ngày khí sắc đều cũng không tệ lắm, màu da oánh bạch, mặt mày tuy vẫn đạm như tuyết, nhưng giống như nhiều chút nhân khí nhi. Hắn cất bước tiến khi, phảng phất toàn bộ gian ngoài đại đường đều sáng lên. Tuy là Trương quản sự sớm cùng hắn gặp qua, vẫn là nhịn không được kinh hãi.
Hắn vội thu hồi tầm mắt, đón đi lên, đem trong tay áo mật tin đệ thượng.
Tuyết hạt cơ bản một mực tam hành, mày đầu tiên là nhíu chặt, sau lại giãn ra.
“Đa tạ.”
Trương quản sự nhẹ nhàng thở ra, chắp tay hành lễ, “Công tử đa lễ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.
Short Story【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm. Tác giả: A Cũng Ăn Dưa Hấu QT Đồng Nhân Vân Chi Vũ Nguồn: https://2407420483.lofter.com/post/76788a7a_2ba1ad730 Cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản * tư thiết như núi * ooc tạ lỗi - Tự ‹ trĩ đồng hứa hẹn duy một...