【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Nhất
Tuyết hạt cơ bản nhìn nằm ở trên giường cung tử vũ, có một cái chớp mắt mà chinh lăng.Ướt đẫm áo trong đã bị tuyết cũng đáp ở một bên, chăn mỏng phía dưới là cung tử vũ trần trụi thân thể. Cái này làm cho muốn vì hắn bắt mạch tuyết hạt cơ bản đầu ngón tay một đốn, thu trở về.
Hắn từ trong lòng ngực lấy ra ngọc bội, ngưng ra linh lực, đầu ngón tay vẽ ra một đạo mát lạnh lam quang, cùng hắn điện thanh sắc đầu tóc hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Tuyết hạt cơ bản chậm rãi đem ngọc bội đặt ở cung tử vũ ngực chỗ, ánh sáng nhạt quanh quẩn. Bất quá một lát, cung tử vũ liền có chuyển tỉnh dấu hiệu.
Tuyết hạt cơ bản thu hồi ngọc bội, thả lại trong lòng ngực, thật sâu mà nhìn hắn một cái, liền đứng dậy rời đi, không lại quay đầu lại.
Cho nên hắn cũng không có thấy, trằn trọc tỉnh lại sau, nhìn chằm chằm hắn mơ hồ bóng dáng sững sờ cung tử vũ.
Hắn đi vào cách vách vân vì sam phòng, bịt kín mắt bố, đem tay đáp ở vân vì sam thủ đoạn nội sườn, xem này mạch tượng tuy không quá đáng ngại, lại có chút kỳ quái, làm như bị nhiều trọng độc dược tôi quá, kinh mạch len lỏi cũng so người khác càng mau.
Tuyết hạt cơ bản trong lòng có so đo, kéo xuống trước mắt hắc sa liền rời đi.
“Ngươi thế hắn khám quá mạch sao?” Tuyết cũng vì hắn thêm trà nóng.
Tuyết hạt cơ bản duỗi tay vung lên, quét tới ghế diện tích tuyết, hắn tiếp nhận trà, mặc cho hơi nước vựng nhiễm mở ra, khiến cho hắn lông mi thượng lạc tuyết rơi khắc hòa tan.
“Ta vốn tưởng rằng lấy hắn tính tình, tất là căng không đi xuống.” Tuyết hạt cơ bản không có trả lời vừa mới vấn đề, ngược lại tách ra đề tài.
Tuyết cũng cong cong đôi mắt, cũng không truy vấn, nói tiếp: “Ta nhưng thật ra cùng suy nghĩ của ngươi vừa lúc tương phản.”
“Từ nhỏ hắn liền sợ lãnh sợ hàn, chấp nhận trường, thiếu chủ đoản.” Tuyết hạt cơ bản híp lại hai mắt, lệnh người nhìn không ra thần sắc.
“Cho nên mặc dù là vội vàng một mặt, cũng làm ngươi nhớ mười hai tái.”
Tuyết hạt cơ bản thủ hạ một đốn, mang theo chút thở dài: “Chỉ là này sau núi cảnh sắc, ta nhìn chán mà thôi.”
Đông ——
Phòng trong có một trọng vật rơi xuống đất.
Tuyết cũng vội vàng buông trong tay ly, hướng trong đi đến. Tuyết hạt cơ bản không nhanh không chậm mà uống xong này một miệng trà, mới chậm rãi đứng dậy, nhìn về phía phương xa hàn trì.
Hắn thừa bóng đêm đi trước, ở hàn bên cạnh ao vòng hành, từng bước một đi rồi đi xuống, thẳng đến bị thủy bao phủ.
Tới rồi đáy ao, hắn sắc mặt cũng chưa từng thay đổi, dường như kia chí âm hàn khí cũng không thể đối hắn tạo thành thương tổn, dựa vào ký ức đi vào cung tử vũ lấy hòm xiểng địa phương, hắn rốt cuộc thấy kia lẫm đông thảo cuốn lấy cổ tay mang. Tuyết hạt cơ bản phi thân tiến đến, duỗi tay gỡ xuống, nhìn phía trên tuyết cung hoa văn, lẩm bẩm nói nhỏ: “Năm đó đưa ngươi cái này, cũng không phải là vì làm ngươi tùy ý vứt bỏ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.
Conto【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm. Tác giả: A Cũng Ăn Dưa Hấu QT Đồng Nhân Vân Chi Vũ Nguồn: https://2407420483.lofter.com/post/76788a7a_2ba1ad730 Cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản * tư thiết như núi * ooc tạ lỗi - Tự ‹ trĩ đồng hứa hẹn duy một...