【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Hai tam
Đợi lâu lạp các vị bảo bảo!! Tới rồi tới rồi, a cũng mang theo nàng làm cơm tới rồi! 4000+ mọi người xem văn vui vẻ ( pi mi! )Ta tuyết bảo chiến tổn hại cũng như cũ 🐮🍺
—
tuyết hạt cơ bản sau khi nghe xong, khóe miệng hơi hơi giơ lên, nhưng thật ra xả ra một mạt cười nhạt.
Hắn rũ xuống mi mắt, nhìn kia ti đỏ thắm chậm rãi vựng nhiễm ra vòng, than nhẹ một tiếng, buông lỏng ra nắm trọng linh tay, bắt được Mặc Sĩ ai xiềng xích, không màng kia tiêm nhận còn chôn ở chính mình thân thể, đem nội lực vận với tay trái, ngưng tuyết trắng sương theo hắn đầu ngón tay phúc ở xiềng xích phía trên, theo hắn hơi khởi ngón trỏ, lan tràn hướng về phía Mặc Sĩ ai.
Tuyết hạt cơ bản thuận tay lôi kéo, đem Mặc Sĩ ai cũng thuận thế xả lại đây, chờ này ý thức được có gì không đúng thời điểm, tay đã bị đông cứng ở xiềng xích phía trên.
Tuyết hạt cơ bản nhìn một bước ở ngoài Mặc Sĩ ai, môi mỏng khẽ mở, giống như trích tiên nói nhỏ, “Ngươi mới vừa nói cái gì?”
Băng trùy lại lần nữa xuất hiện ở Mặc Sĩ ai phía sau.
Chỉ là lần này hắn tay vô pháp lại nhúc nhích, cong nhận còn ở tuyết hạt cơ bản bả vai, chỉ phải cắn răng mặc cho kia từng cây băng hàn tận xương gai nhọn cắm vào chính mình cốt phùng.
Không nghiêng không lệch, mang theo đến xương lạnh lẽo theo cốt phùng tham nhập trong cơ thể, làm hắn tay chân đã phát mềm.
Tuyết hạt cơ bản vươn tay phải, trở tay nắm lấy chính mình sau lưng cong nhận, dùng sức nhéo, ngàn năm hàn khí liền theo binh khí rèn tích triển duyên, giống như ở Mặc Sĩ ai trong cơ thể như vậy, làm nó trở nên chia năm xẻ bảy lên.
Đã không có vũ khí, hắn sau vai miệng vết thương liền lại đổ không được huyết, nhiễm hồng mặt trái một mảnh. Nhưng là tuyết hạt cơ bản chút nào không thèm để ý, hắn lắc lắc tay phải, làm như có chút tê dại. Lại nhìn mắt tay trái giữ chặt xiềng xích, cùng với bị tra tấn đến rốt cuộc mặt lộ vẻ khổ sắc Mặc Sĩ ai, nhẹ nhàng mở miệng: “Ngươi nói, lần sau, ta nên đâm vào chỗ nào?”
Mặc Sĩ ai đồng tử rung động một chút, há mồm đó là bị huyết sắc vựng nhiễm dấu răng, hắn hướng trên mặt đất phỉ nhổ, ách thanh cười nói: “Ta cũng không biết, thanh phong tễ nguyệt tuyết hạt cơ bản, cũng sẽ như vậy tra tấn người.”
Hắn cười nhạo hai tiếng, đem rũ xuống tay phải nỗ lực cử với giữa môi, một trận tối tăm quái đản tiếng vang liền truyền ra tới, bốn phía trúc diệp không gió tự động, lả tả rung động.
Tuyết hạt cơ bản ngũ cảm từ trước đến nay nhạy bén, nhanh chóng nghiêng người né tránh khoảnh khắc, một quả ám khí liền bay lại đây, hắn quay đầu nhìn lại, cách đó không xa rừng trúc chi đầu, đã tràn đầy trạm thượng người.
Mặc Sĩ ai cũng mượn cơ hội này rời xa tuyết hạt cơ bản gông cùm xiềng xích, hắn gục xuống mí mắt, thấy không rõ thần sắc, nhìn nhìn tràn đầy vết rạn xiềng xích cùng với không cuối, lại giương mắt khi, đã là mãn nhãn bạo ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.
Short Story【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm. Tác giả: A Cũng Ăn Dưa Hấu QT Đồng Nhân Vân Chi Vũ Nguồn: https://2407420483.lofter.com/post/76788a7a_2ba1ad730 Cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản * tư thiết như núi * ooc tạ lỗi - Tự ‹ trĩ đồng hứa hẹn duy một...