【 hoa tuần x tuyết cũng 】 cố 12 năm. Phiên ngoại hai
Phía trước có bảo bối nói có điểm cắn tiểu hoa tiểu tuyết, thiển 🐴 một thiên.Hồn nhiên trọng tình nghĩa thiếu niên khí hoa x ôn nhu cẩn thận đồ tham ăn tiểu tuyết
Phiên ngoại tam là ngưu ngưu tuyết bảo tuổi mạt ( cùng bổn thiên đồng thời gian tuyến )
——
đèn rực rỡ mới lên, hải yến thái bình.
Kim phồn ở kim thu mười tháng liền trở về cửa cung, chính hắn nóng lòng về nhà tạm thời kiềm chế không đề cập tới, cung tím thương là một phong lại một phong thư nhà truyền đến, ngay từ đầu chỉ là phóng chút thủ công tác phẩm liêu lấy an ủi, mặt sau thậm chí ở sai người đưa tới bọc hành lý trung phóng thượng nàng dưỡng bát ca.
Mấy người lúc đầu xác thật cảm giác thú vị.
Chỉ là mỗi ngày giờ Mẹo vừa qua khỏi, kia chỉ bát ca liền ở trong viện, dùng kia tiêm tế giọng nói một tiếng lại một tiếng mà hô to “Kim phồn ~ kim phồn ~ ngươi mau trở lại ~”
“Kim phồn ~ kim phồn ~ ta rất nhớ ngươi ~”
Mỗi đến lúc này, tổng có thể thấy kim phồn đỏ mặt, ẩn ý cười đi đem kia bát ca miệng khép lại, rồi lại ở không người khi trộm xoa thượng nó đầu.
Vì thế như thế lặp lại mấy ngày, cung tử vũ lấy vũ cung yêu cầu người giúp đỡ vì từ, đem hắn khiển trở về.
Hoa tuần vốn là cái khiêu thoát ánh mặt trời tính tình, kia mấy ngày đều có chút rầu rĩ không vui. Tuyết cũng xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng.
Cung tử vũ cùng tuyết hạt cơ bản tuy vô tôn ti chi niệm, mấy người chi gian cũng lấy huynh đệ tương xứng, nhưng là tuyết cũng vẫn là một tay đem ăn, mặc, ở, đi lại an bài thoả đáng.
Ở kim phồn đi rồi, tuyết cũng liền cố ý vô tình mà làm hoa tuần hỗ trợ, ý đồ làm hắn từ biệt ly thương cảm bên trong sớm ngày bứt ra.
Thường xuyên qua lại, hai người đảo thực sự có chút như hình với bóng mùi vị.
Tuổi mạt ngày này, bốn người sớm đi nam Phổ Đà, ngày thượng sớm, bọn họ quyết định giành trước đỉnh. Cũng không biết là không cố ý vì này, đi tới đi tới, người liền tan.
Tuyết cũng đối cung tử vũ độc chiếm dục sớm đã thấy nhiều không trách, huống chi hai người võ công cao cường, cũng không cần lúc nào cũng bên người bảo hộ, hắn đơn giản liền rải khai chơi.
Thấy hình rồng điểm tâm sẽ trừng lớn hai mắt của mình, sau đó xuyên qua thật dày đám người tễ đến đằng trước. Cùng một đám dân bản xứ, hoặc là ở xa tới khách quậy với nhau, liền vì mua được tân ra lò điểm tâm.
Rõ ràng không mở miệng khi, một bộ thanh nhã tuấn tú bộ dáng tương đương có thể hù người, một khi nói lên ăn nhậu chơi bời tới, lại cực kỳ giống tiểu hài tử.
Hoa tuần vốn định duỗi tay kéo lấy hắn cổ áo, nói chính mình giúp hắn đi mua, kết quả còn chưa xuất khẩu, hai người chi gian liền chen đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.
Historia Corta【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm. Tác giả: A Cũng Ăn Dưa Hấu QT Đồng Nhân Vân Chi Vũ Nguồn: https://2407420483.lofter.com/post/76788a7a_2ba1ad730 Cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản * tư thiết như núi * ooc tạ lỗi - Tự ‹ trĩ đồng hứa hẹn duy một...