【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Tứ tam
Tả chính cương cứng đờ, vê trụ lá liễu tay một đốn, ngay sau đó đề ra khóe môi, thu thần sắc, “Chính là tuyết công tử? Thật sự là cửu ngưỡng đại danh.”Còn không đợi tuyết hạt cơ bản đáp lời, hoa tuần liền lẩm bẩm nói: “Kính đã lâu cái gì đại danh?”
Lời này vừa nói ra, tuyết cũng nhưng thật ra không banh trụ, phụt cười lên tiếng, rồi lại ở nhìn đến tuyết hạt cơ bản khoan thai liếc tới ánh mắt khi, lặng lẽ cấm thanh.
“Đã có duyên tương ngộ, không bằng cùng uống chút thô trà?” Tả chính dứt lời, phất phất tay, triệu tới vừa mới cái kia Lý họ tráng hán, tắc chút bạc cho hắn, liền sai người đem này màn trúc hủy đi xuống dưới.
Hai bên người liền như vậy đối diện thượng.
Hai bên tương đối dưới, ngay cả tả chính đều không thể không thừa nhận, khí chất dung mạo liền thua một mảng lớn nhi. Bất quá cũng may hắn cũng không để bụng mấy thứ này, như cũ cười tủm tỉm mà đem người đón lại đây.
Tuyết hạt cơ bản liếc hắn liếc mắt một cái, phủi phủi tay áo thượng hôi, liền đứng lên.
Liễu an thương đám người sớm đã kiến thức quá hắn lợi hại, lại nào dám chặn đường, vội vàng đứng dậy xoa xoa ghế, hướng bên cạnh tránh ra. Lại thấy hắn lập tức tránh ra, đi ngang qua trước mặt cũng chưa từng đình chỉ.
Hắn sửng sốt một lát, hậm hực nhìn về phía tả chính.
Tả chính diện mạo kỳ thật không tính là tuấn lãng, ngũ quan một mình xem rất là tinh xảo, nhưng là đặt ở một khuôn mặt thượng, liền có vẻ có chút âm nhu khắc nghiệt.
Hắn lúc này môi mỏng nhẹ nhấp, dạy người thấy không rõ thần sắc.
Lại làm liễu an thương mạc danh cảm giác có chút sợ hãi, hắn theo bản năng mà lui ra phía sau hai bước, giấu đi mọi người phía sau. Hắn tuy luôn luôn chân chó, lại luôn luôn hiểu được đúng mực tiến thối.
Quả nhiên, tả chính thủ đoạn vừa lật, cơ hồ thấy không rõ động tác, một trong tay áo kiếm liền đi phía trước bay đi. Nếu là hắn mới vừa không tránh khai, liền sẽ cắt lấy chính mình một khối da thịt.
Tuyết hạt cơ bản cũng không quay đầu lại.
Cung tử vũ đem hắn ôm ở trong ngực, nghiêng người tránh đi. Kim phồn cũng ngọn gió ra khỏi vỏ, đem chân sau khuất, làm khởi thế trạng, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đem kia trong tay áo kiếm chém thành hai đoạn, trong đó một khối nặng nề mà cắm vào phía sau cọc gỗ bên trong.
Trong đó cảnh kỳ chi ý, không thể nói không nùng.
“Tả công tử đây là ý gì?” Kim phồn lạnh giọng mở miệng, đem đao thu hồi eo sườn, lại chỉ tay không rời, trình phòng bị chi thế.
Nguyệt lê cũng nheo lại đôi mắt, như cũ một bộ cười như không cười bộ dáng, ở mấy người chi gian qua lại tuần tra. Bất quá một lát, hắn liền đem trong đó quan khiếu đoán cái tám chín phần mười.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.
Short Story【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm. Tác giả: A Cũng Ăn Dưa Hấu QT Đồng Nhân Vân Chi Vũ Nguồn: https://2407420483.lofter.com/post/76788a7a_2ba1ad730 Cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản * tư thiết như núi * ooc tạ lỗi - Tự ‹ trĩ đồng hứa hẹn duy một...