【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Nhặt cửu
Trung thu vui sướng!! Liền không đi cốt truyện cho đại gia ngọt một chương!Hôm nay về nhà đậu nhà ta tào phớ, nó vì trả thù, trảo hỏng rồi ta một cái quần… ( bất quá cũng may hôm nay đi dạo phố điên cuồng mua mua mua cho nên ta dễ dàng tha thứ nó )
Tới muộn lạp!! 4000+ các bảo bối xem văn vui vẻ 😁
—
đến đêm khuya, tuyết còn phân lạc không ngừng.
Tuyết hạt cơ bản cùng cung tử vũ luận bàn suốt hai cái canh giờ cũng chưa từng ngừng lại. Hiện giờ hai người đều có chút thể xác và tinh thần đều mệt, cung tử vũ liền ngay tại chỗ nằm xuống, mặc cho dưới thân tuyết thủy tẩm ướt hắn quần áo.
“Ngươi lúc này không chê lạnh?” Tuyết hạt cơ bản đá đá hắn chân, “Chạy nhanh lên, cảm lạnh có ngươi nhận được.”
Cung tử vũ thuận thế nắm hắn tà váy, theo tầm mắt nhìn qua, một thân trăng non bạch trường ống áo suông, vòng eo bị màu lam nhạt vân văn dải lụa nhẹ nhàng một hệ, lộ ra đẹp eo tuyến, thêu chỉ bạc cùng tuyết liên hoa dạng màu chàm áo ngoài đem tuyết hạt cơ bản lung ở trong đó, có loại thanh lãnh lịch sự tao nhã mỹ.
“Ngươi thoạt nhìn giống như cũng chưa như thế nào ra mồ hôi.” Cung tử vũ nhẹ giọng nói.
Thổi qua phong tuyết đem hắn thanh âm che giấu, tuyết hạt cơ bản không thể không loan hạ lưng đến nghe hắn nói lời nói. Cung tử vũ ánh mắt sáng lên, buông ra hắn tà váy, nhanh chóng giữ chặt tuyết hạt cơ bản thủ đoạn, đem người đi xuống lôi kéo.
Tuyết hạt cơ bản còn chưa tới kịp trách cứ, liền tầm mắt chợt kéo thấp, tạp tiến cung tử vũ trong lòng ngực ngực. Chóp mũi có chút đau đớn, tuy cách là mềm mại mặt liêu, dưới thân lại là ngạnh lãng thân hình.
Hắn trầm mặc suy nghĩ ngồi dậy tới, cũng bất chấp như thế chật vật, liền bắt tay chống ở tuyết địa, chỉ là phủ khởi thân, cung tử vũ liền đem hắn kéo xuống.
“Ngươi rốt cuộc muốn làm sao?” Tuyết hạt cơ bản ngước mắt trừng đi, lạc tuyết một cái một cái treo ở hắn lông mi, hắn hô hấp cũng mang theo kia mạt tuyết trắng rung động.
Cung tử vũ không có nói lời nói, liền như vậy lẳng lặng nhìn hắn, thẳng đến tuyết hạt cơ bản nhíu nhíu mày, hắn mới đưa người kéo vào trong lòng ngực, vững vàng ôm lấy, “Ngươi thật là đẹp mắt.”
Còn không đợi tuyết hạt cơ bản tiếp tục nói chuyện, cung tử vũ liền đem hắn phiên cái chuyển, ôm nơi tay cánh tay trung, hai người cùng nhau nằm thẳng ở trên nền tuyết.
“Ngươi có phải hay không từ nhỏ liền theo khuôn phép cũ, có nề nếp.” Không giống ngày xưa tuấn lãng, cung tử vũ thanh âm ôn nhu mà lệnh tuyết hạt cơ bản có chút kinh ngạc.
Theo hắn lời nói, tuyết hạt cơ bản bắt đầu hồi ức này vài thập niên nhật tử, nhợt nhạt ‘ ân ’ một tiếng, giống như thấy được hắn từ nhỏ liền đúng giờ rời giường dụng công việc học cùng đao pháp nhật tử. Liền nguyệt lê cùng hoa tuần đều năm lần bảy lượt đi phía trước sơn chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.
Short Story【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm. Tác giả: A Cũng Ăn Dưa Hấu QT Đồng Nhân Vân Chi Vũ Nguồn: https://2407420483.lofter.com/post/76788a7a_2ba1ad730 Cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản * tư thiết như núi * ooc tạ lỗi - Tự ‹ trĩ đồng hứa hẹn duy một...