Chương 37 - 38

23 2 0
                                    

【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Tam thất
   văn yến thiết lập tại lá sen ven hồ ngoại viện, bàng non xanh nước biếc, như mực sơn kiều ảnh ngược ở mặt nước, nhưng thật ra giao ánh thành một bức tranh thuỷ mặc.

Ôn phong đến, diệp run rẩy.

Bên bờ sử tới từng chiếc xe ngựa, không thiếu tinh xảo xa hoa, cũng có điệu thấp nội liễm. Chỉ là giống như tuyết hạt cơ bản đám người này chiếc toàn thân đen nhánh, lại là không có.

Người đã đến hơn phân nửa, đối Cô Tô mới tới kia vài vị công tử đều có điều nghe thấy, lúc này vừa thấy, chỗ nào có thể không biết.

Thông thường trên xe ngựa đều có phủ đệ tiêu chí, này vừa thấy liền không phải bọn họ hằng ngày trong vòng người. Vì thế mọi người làm bộ tán gẫu, đôi mắt lại thường thường mà hướng bên kia ngó đi.

Thẳng đến kia nâu thẫm buông rèm bị xốc lên, một con trắng nõn thon dài tay lộ ra tới, mọi người mới khó khăn lắm ngưng thần, liền như vậy liếc mắt một cái, liền biết bên trong người phi phú tức quý.

Càng là cùng đồn đãi đối thượng.

Bọn họ trong mắt tò mò càng sâu.

Lại thấy kia xe ngựa đầu tiên là xuống dưới hai người, một người đoan đến là thanh phương tuấn nhã, một người khác nhưng thật ra có thiếu niên hiệp khí.

Khí chất không tầm thường.

Lại cũng giống như không có trong lời đồn như vậy kinh diễm.

Mọi người thu hồi nồng hậu hứng thú, đang muốn quay đầu tiếp tục nói chuyện với nhau, chỉ nghe kia hai người trung càng vì văn nhã nam nhân quay đầu nói: "Công tử, chúng ta tới rồi."

Tuyết hạt cơ bản đang muốn vén rèm mà xuống, liền thấy cung tử vũ trước vén lên rèm vải, đem tay để ở khung cửa chỗ, tránh cho đụng vào hắn đi.

Tuyết hạt cơ bản gật đầu mang cười, liền cung thân mình, ra xe ngựa.

Người chung quanh đã cả kinh có chút nói không nên lời lời nói, hận không thể cắn rớt chính mình vừa mới lời nói. Người này trâm một mạt xanh biếc trâm cài, vững vàng mà đem kia tóc dài thúc cùng sau đầu, dư lại sợi tóc theo hắn động tác đều hoạt đến trước ngực.

Mặt mày tinh xảo, đuôi mắt hẹp dài, giống cây quạt dường như lông mi chớp, ở mí mắt rơi xuống bóng ma, tinh xảo thẳng mũi cùng không điểm mà chu hình dạng giảo hảo cánh môi.

Một thân tuyết sắc quần áo, mang theo màu lam nhạt vân văn, áo khoác một tầng điện màu xám đan y, ngước mắt trông lại là lúc, giống như đông tuyết mặt trời mới mọc, làm người trước mắt sáng ngời lại tựa rơi vào băng hà.

Thật sự thanh lãnh.

Đã có người nhịn không được thanh khụ hai tiếng, chậm rãi thu hồi tầm mắt.

Hắn bên cạnh người nọ cũng sinh đến cực kỳ tuấn lãng. Một thân thêu chỉ vàng hắc y sấn đến hắn mặt mày khắc sâu, cao lớn anh tuấn, nhất cử nhất động đều lộ ra tốt đẹp giáo dưỡng, mày kiếm nhập tấn, mặt mày mỉm cười, đoan đến là nhẹ nhàng công tử.

【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ