Chương 35 - 36

15 1 0
                                    

【 cung tử vũ x tuyết hạt cơ bản 】 cố 12 năm. Tam ngũ
Tân nhân vật lên sân khấu chính thức lên sân khấu ( cho nên chung dục tu là tốt là xấu? 🤔 )

4500+, xem văn vui vẻ ^3^

  

   còn không đợi đến văn yến ngày đó, tuyết hạt cơ bản liền gặp chung dục tu.

Kỳ thật hắn hôm qua vẫn chưa sinh cung tử vũ khí, chỉ là loại này mạc danh cảm xúc tới quá đột nhiên, giống dũng lãng cái đỉnh, cơ hồ đem hắn bao phủ ở, có chút nói không rõ cảm xúc.

Hắn không biết cái này kêu ghen tuông.

Hôm nay cung tử vũ vốn định đi theo ra cửa, bị hắn cự tuyệt.

Hắn một mình đi vào mộc quả gia —— cái kia thoạt nhìn tiểu lại xử lý tinh xảo hương liệu cửa hàng, mĩ mục phán hề cô nương một đôi mắt như hàm thu thủy, ôn nhu thoả đáng.

Nói chuyện với nhau hai câu mới biết được, nàng đã là mộc quả mẫu thân.

Trong không khí cũng có ẩn hương, thanh mà không nị, có chút giống thanh trúc hương khí, tuyết hạt cơ bản nhưng thật ra có chút cảm thấy hứng thú.

“Phu nhân, đây chính là thanh trúc chi hương? Có không cho ta xem.”

Chỉ thấy kia phụ nhân mặt lộ vẻ khổ sắc, “Này thanh trúc chi hương, là vì chung nhị công tử đặc chế, không ngoài bán.”

Lời nói ở đây, tuyết hạt cơ bản cũng chỉ có thể từ bỏ, chỉ là nhiều ít có chút tiếc hận.

Trùng hợp bên ngoài hạ vũ.

Cô Tô bên này vũ, cũng bất đồng với cũ trần sơn cốc kia tổng có vẻ tối tăm khó thu, có chút trầm trọng. Nơi này vũ đều lộ ra tình thơ ý hoạ, hắn xuyên thấu qua bị màn mưa cách trở cửa gỗ trông thấy cách đó không xa cầu đá, vô che đậy người đi đường vội vàng, có đồ che mưa người xuyên qua mà đến.

Trước cửa chuông gió rung động, thanh thúy du dương.

Người tới một thân giọt nước thành chảy thoa nón che khuất khuôn mặt, nhìn dáng người lại cao lớn anh đĩnh, có lẽ là thế trong nhà nương tử tới tìm hương liệu.

Tuyết hạt cơ bản thu hồi tầm mắt.

“Mộc tẩu tử.” Người nọ thanh âm tuy có từ tính, nhưng phảng phất là cố tình đè thấp, cũng che lấp không được kia ti thiếu niên khí.

Tuyết hạt cơ bản đuôi mắt vừa nhấc, lại nhìn qua đi.

Chỉ là không nghĩ cái này bị người bắt được chính, bất quá này vừa thấy, hắn lại nhíu nhíu mày —— người này dịch dung.

Một đôi mắt lại sáng ngời có thần.

Sáng như sao trời.

Tuyết hạt cơ bản chỉ có thể nghĩ đến này từ, trong đầu lại không tự giác nhớ tới cung tử vũ, cặp mắt kia cười rộ lên khi cũng như mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông, lạnh mặt khi lại như bát mặc một cái hồ sâu, dạy người xem không rõ.

【 Cung Tử Vũ x Tuyết Trùng Tử 】 Cố 12 năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ