Chương 17

258 23 4
                                    

Đột nhiên, từ đũa phép của Phuwin vụt lên một luồng sáng lấp lánh.

Một chú thỏ núi với bộ lông trắng muốt chui ra từ đầu đũa và nhảy một vòng quanh cậu trước sự bất ngờ của gần như toàn bộ học viên ngồi trên khán đài.

"Không tồi, không tồi chút nào." Dunk quan sát khi Phuwin chạm vào mũi chú thỏ. Anh ậm ừ gật đầu tán thưởng.

"Anh thậm chí còn không nghe thấy em ấy niệm chú... Hmm... Chú ngữ vô thanh? Có thể đạt được trình độ này với loại bùa chú như Hú hồn Thần hộ mệnh, đứa nhóc này cũng khá đấy."

Pond không ngăn được khoé miệng bản thân tạo thành một vòng cung nhỏ mãn nguyện khi nghe anh trai mình khen ngợi Phuwin.

Chợt nghĩ về điều gì đó, anh khẽ nghiêng đầu, thầm thì với Fourth đang đứng bên cạnh: ""Tôi nghĩ ký ức hạnh phúc của cậu ấy có liên quan đến em đấy."

Fourth, vẫn chưa hết phấn khích sau khi thấy anh trai mình triệu hồi thành công Thần hộ mệnh, vội vàng hỏi lại với sự háo hức: "Thật sao? Anh nghĩ vậy thật à?"

Pond gật đầu, nụ cười trên môi anh rõ ràng hơn. "Ừ, tôi khá chắc chắn đấy."

Trong lúc đó, Phuwin có vẻ đã sẵn sàng cho kế hoạch tiếp theo của mình. Cậu vung đũa phép về phía đỉnh đồi, chú thỏ trắng nhanh chóng nhảy theo hướng chỉ dẫn, kéo theo ánh mắt của những con Acramantula khổng lồ bắt đầu rời khỏi chỗ ẩn nấp để bám theo luồng sáng ấy.

Sau một lúc quan sát, Phuwin hít vào một hơi sâu, kinh hoàng nhận ra bản thân đang phải đối mặt với thứ gì.

Phuwin cẩn thận quan sát, để rồi sau một lúc, cậu hít sâu trong kinh hoảng khi nhận ra bản thân đang phải đối mặt với thứ gì.

"Xem ra đại diện của Beauxbatons đã có nước đi khôn ngoan hơn. Màn triệu hồi Thần hộ mệnh đặc sắc có vẻ đã giúp cậu Tangsakyuen có thêm thời gian phân tích đối thủ của mình và vạch ra chiến lược tiếp theo. Hãy cùng xem cậu Tangsakyuen sẽ đối phó với những người bạn lông lá này thế nào!"

Fourth thở phào nhẹ nhõm, tiền bối Force nghe có vẻ ấn tượng với anh trai cậu hơn Quán quân từ trường anh.

Hoặc có lẽ do anh ấy chỉ đang kỳ vọng nhiều hơn từ hậu bối của mình.

Từ vị trí quan sát của Fourth, chiến lược của Phuwin dường như đang phát huy tác dụng. Những con Acramantula bị thu hút bởi sự xuất hiện của chú thỏ trắng kỳ lạ và lần lượt rời khỏi chỗ ẩn nấp ngày một nhiều, để lộ vị trí của chúng.

Phuwin nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để len lỏi từng chút một qua những con nhện đang tập trung vào Thần hộ mệnh của cậu, chầm chậm băng qua khu rừng.

Nhưng khi Fourth nghe được những lời bình luận tiếp theo từ cựu học viên Hogwarts, mọi cảm giác nhẹ nhõm trong lòng em đều bị cuốn đi mất:

"Thật đáng tiếc, ngay cả Quán quân Beauxbatons đây cũng không hiểu rõ được tình hình hiện tại. Ở Pháp không còn ai dạy môn Chăm sóc Sinh vật huyền bí nữa rồi à?"

Lời bình luận của Force kéo theo nhiều tiếng la ó bất mãn từ phía khán đài Beauxbatons, nhưng Fourth không quan tâm, em vẫn dán mắt vào từng cử động nhất chân của Phuwin.

[HogwartsAu | PondPhuwin | GMM's couple] OBLIVIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ