Chương 18

245 28 2
                                    

Trong khi đó, Love đã gần như đạt đến giới hạn chịu đựng của bản thân, cô chẳng màng tấn công lũ nhện nữa mà giậm chân hét lớn:

"Đừng có bò lại gần tôi nữa! Người tôi toàn là xương với tóc thôi có cái gì ngon đâu mà ăn!"

Kỳ diệu thay, ngay khi Love hét lên, những con nhện không tiếp tục tiến tới gần cô nữa mà bắt đầu phát ra những tiếng 'click' khó chịu, giống như bọn họ đã nghe từ phần thi đấu của Film trước đó.

Mặt cô hiện rõ vẻ hoang mang, nhưng chỉ sau vài giây, cô lại lần nữa hét lên:

"Kêu cái gì mà kêu hoài vậy! Kêu cho dữ vô rồi làm chi! Tôi cũng có hiểu được cái gì đâu!"

Fourth nín thở quan sát. Love dường như đã vô tình tìm ra giải pháp, nhưng âm thanh mà lũ nhện phát ra khi giao tiếp với Love gay gắt hơn nhiều so với Film, khá hợp lý xét trên những hành động bạo lực khi nãy của chị ấy. Không biết cứ đà này thì lũ nhện có chịu đồng ý giúp Love không, nhưng dù sao đây cũng là một bước tiến lớn, còn kết quả chắc phải chờ đợi sự bao dung của lũ nhện mà thôi.

Điều đó đồng nghĩa với việc, cho đến hiện tại, chỉ còn mỗi Phuwin là chưa tìm được chìa khóa để vượt qua thử thách này.

Fourth nhìn sang sàn đấu của Phuwin và thấy anh vẫn đang chật vật giữ thăng bằng trên lưng con Acramantula. Cậu siết chặt tay, nhìn trân trối xuống anh, hy vọng bằng cách nào đó có thể tạo ra thần giao cách cảm để cho Phuwin biết lũ nhện sẽ không làm hại anh, và bọn chúng có thể nói được tiếng người.

Dĩ nhiên Phuwin không thể nhận được gợi ý từ Fourth. Thay vào đó, anh đã thực hiện một nước đi khác, khiến cả khán đài một lần nữa lại vỡ òa trong sự kinh ngạc còn lớn hơn lần triệu hồi Thần hộ mệnh.

"Ôi chao! Đây là..." Force mở to mắt nhìn xuống sàn đấu của cậu, bỏ lửng lời nhận xét.

Phuwin, vẫn đang cố duy trì thăng bằng trên lưng con Acramantula, hít vào một hơi thật sâu rồi nhắm mắt lại, bắt đầu thì thầm niệm chú.

Xung quanh người cậu đột nhiên xuất hiện vô số cánh hoa anh đào màu trắng. Cánh hoa ngay lập tức biến mất khi vừa chạm đất, kết thành một vòng tròn ma pháp lớn dưới chân con nhện mà cậu đang cưỡi lẫn những con nhện xung quanh.

Khoảng khắc cánh hoa cuối cùng rơi xuống, tất cả vòng tròn đồng loạt sáng lên, tạo thành những vầng sáng vô cùng mỹ lệ.

Khi Phuwin mở mắt ra, tròng trắng mắt của cậu đã chuyển sang màu vàng cam.

"Ayatsuru"

Cậu vừa dứt lời, những con nhện xung quanh đều cùng lúc đổ rập xuống, cặp mắt trắng dã của chúng cũng chuyển sang màu vàng cam tương tự nhưng tròng mắt của Phuwin.

Dunk cau mày nhìn Phuwin chạm đôi tay đang run rẩy vào đầu con nhện dưới thân, sau đó cất giọng ra lệnh:

"Đưa ta đến đỉnh đồi."

Ngay lập tức, con nhện đứng dậy và rầm rập bò nhanh về phía căn phòng, giống như một cỗ xe ngựa cỡ nhỏ. Những con nhện khác cũng nhanh chóng dạt ra hai bên, chừa chỗ cho con Acramantula mà Phuwin cưỡi băng qua khu rừng.

[HogwartsAu | PondPhuwin | GMM's couple] OBLIVIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ