Chương 7

171 17 0
                                    

Pond Naravit Boonprasert sải bước dài về phía sảnh chính của lâu đài Durmstrang.

Anh điều chỉnh lại chiếc áo choàng đỏ phủ bên người, để bộ lông dày không làm cản trở bước đi. Pond đã để chiếc mũ lông của mình ở lại ký túc xá, với việc những ngọn lửa ma thuật được đốt lên để đánh dấu dịp học viện đăng cai tổ chức giải đấu, lâu đài năm nay ấm áp hơn thường lệ rất nhiều.

Pond thoáng nghĩ về những Học viện có mặt trong năm nay. Ít nhất Hogwarts cũng có ý thức dặn dò học viên của mình mặc trang phục mùa đông, nhưng những chiếc áo choàng lụa mỏng phi thực tế của Beauxbatons thì lại lố bịch đến mức ngu ngốc. Học viện đó có thể nằm ở phía Nam với khí hậu ấm áp hơn, nhưng lạy Odin trên cao, chỗ đó cũng được xây dựng trên núi mà! Ban lãnh đạo của Học viện thật vô trách nhiệm khi để học viên của mình lạnh cóng như vậy chỉ để giữ gìn hình ảnh tao nhã của trường.

Anh sẽ phải cử thêm người đi chuẩn bị áo choàng và mũ giữ ấm cho những học viên đó, nếu không Y tá Ciize sẽ nộp đơn xin từ chức vì lao lực sau một tháng tổ chức giải đấu mất.

Khi đến nơi, anh bình thản ngước nhìn tấm huy hiệu Học viện lớn được đúc bằng sắt nằm trên tường. Con đại bàng hai đầu nhìn xuống anh đầy hống hách.

Pond nhướn mày cười nhẹ và đọc mật khẩu.

Con đại bàng gập cánh rồi lại xòe ra, chiếc huy hiệu tách ra hai bên, mở cánh cửa dẫn vào Văn phòng Hiệu trưởng.

Cậu của anh và Dunk đang ở trong phòng, một đứng, một ngồi, và im lặng ngay khi thấy anh bước vào.

'Hẳn họ đang bàn về một số thứ cần điều chỉnh cho giải đấu.' Anh nghĩ trong đầu.

"Bánh mì nhỏ! Cục cưng của anh! Đến đây để anh ôm em cái nào!" Dunk nhảy qua bàn và ôm chặt lấy Pond.

"Dunk buông em ra!"

"Hahaha! Mơ đi! Có giỏi thì cố thoát ra, bây giờ em còn lớn tướng hơn anh cơ mà!"

Off hắng giọng, và Dunk ngay lập tức thả Pond ra nhưng không chịu ngồi xuống cho đến khi anh xoa rối mái tóc của em trai mình. Với một tiếng thở dài, Pond cũng ngồi xuống, đưa tay vuốt cho mái tóc về lại nếp, không quên điều chỉnh lại phần tóc mái hai bên.

"Thưa cậu, con đã hoàn thành xong việc tổ chức và bố trí lại chỗ ở cho các học viên mới đến và chuyển về cho Nimtawat rồi ạ. Nếu không có vấn đề gì phát sinh, anh ấy sẽ nhanh chóng xác nhận và gửi về cho Jaoying và Satang để họ hoàn tất việc phong bế các lối vào những khu vực có thể gây nguy hiểm." Cậu nghiêm túc báo cáo.

"-Con chắc rằng chúng ta sẽ hoàn thành mọi việc theo đúng kế hoạch. Sẽ thật đáng tiếc nếu chúng ta có thể thành công tổ chức một giải đấu mãn nhãn và an toàn cho các khán giả để rồi bị Bộ Pháp thuật trách móc vì có một tên ngốc nào đó trượt từ vách đá xuống biển vì đi lạc."

Dunk dựa lưng vào ghế, khoanh tay thở dài ngao ngán, nhưng ngay lập tức ngậm miệng lại im lặng khi bị Off liếc mắt cảnh cáo. Pond thực sự hi vọng một ngày nào đó anh cũng có thể trông ngầu được như vậy, thậm chí anh đã cố bắt chước dáng vẻ của cậu mình trước gương, nhưng nó không bao giờ thành công, đặc biệt là không với Dunk.

[HogwartsAu | PondPhuwin | GMM's couple] OBLIVIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ