Phuwin đứng trước gương, cẩn thận chỉnh lại bộ trang phục của mình. Những chi tiết thêu vàng óng ánh trải dài dọc theo thân áo, phản chiếu nhẹ nhàng dưới ánh sáng ấm áp của trong phòng. Cậu chậm rãi vuốt lại cổ áo, đôi mắt không rời khỏi hình ảnh của chính mình trong gương. Phuwin không ngăn được nụ cười khẽ nở trên môi khi cậu nghĩ đến Pond và đêm Dạ vũ sắp tới.
Đây sẽ là lần đầu tiên sau năm năm, hai người bọn họ chính thức khiêu vũ cùng nhau.
Bên cạnh Phuwin, Fourth cũng đang tất bật chuẩn bị bộ trang phục của mình. Nếu như bộ đồ của Phuwin toát lên vẻ tinh tế và quý phái, thì Fourth lại chọn cho mình phong cách đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng.
Em trai cậu đã đặt may bộ trang phục này từ tận quê nhà Pháp, và nó chỉ vừa mới được giao tới vào sáng nay. Phuwin vẫn khó tin rằng Fourth dám mạo hiểm đợi đến phút cuối như vậy, nhưng giờ nhìn vào bộ trang phục, cậu có thể hiểu được lý do.
Chiếc áo khoác dáng rộng với phần tà dài và những họa tiết thêu tỉ mỉ làm điểm nhấn. Màu trắng tinh khôi kết hợp hài hòa với hoa văn xanh đậm và ánh bạc tạo ra một sự đối lập tinh tế. Những họa tiết thêu chòm sao lấp lánh như khiến Fourth khoác lên cả bầu trời đêm, kết hợp cùng áo sơ mi trắng tay phồng và quần tây đen thanh lịch, thêm chiếc vòng cổ bạc với mặt dây pha lê đa sắc, em trai cậu trông như chính ánh sáng rực rỡ từ các vì sao trên bầu trời.
Phuwin thoáng nhìn em trai qua gương, cảm thấy có chút lo lắng. Kể từ khi cậu quyết định mời Pond làm bạn nhảy, Phuwin vẫn chưa nói với Fourth bất cứ điều gì về mối quan hệ giữa mình và anh. Cậu hiểu rằng tình cảm giữa họ vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng, và Phuwin sợ rằng nếu nói ra tất cả quá sớm có thể khiến em trai cậu lo lắng.
Nhưng thật bất ngờ, suốt từ lúc đó đến giờ, Fourth không hề tỏ ra tò mò chút nào.
Thậm chí, em trai Phuwin còn có vẻ rất thoải mái với điều đó và liên tục thúc giục cậu chuẩn bị nhanh hơn.
"Anh xong chưa? Mau chuẩn bị xong đi chứ, không thì muộn giờ thật đó."
Fourth hối thúc, giọng nói chứa đựng chút thiếu kiên nhẫn, nhưng dường như chẳng mảy may quan tâm đến việc ai sẽ là bạn nhảy của anh trai mình.
Phuwin ngạc nhiên trước thái độ này. Cậu chần chừ trong chốc lát, rồi thở dài và hỏi:
"Fourth này? Từ lúc anh bảo em đã tìm được bạn nhảy, em không hề hỏi han hay tò mò chút nào về việc người đó là ai. Anh nói thật, thà là mày cứ hỏi dồn như mọi khi luôn đi chứ cứ như bây giờ làm anh có hơi sợ rồi đấy."
Fourth dừng tay, bình thản đối mắt với anh trai mình qua tấm gương trên bàn:
"Anh không cần phải lo cho em đâu. Anh là người đưa ra quyết định, và em tin vào lựa chọn của anh trai em mà.
Em nhún vai, rồi cười nhẹ:
"Hơn nữa, điều quan trọng nhất là anh phải có một đêm khiêu vũ thật đáng nhớ, đúng không?"
Sự chân thành trong giọng nói của Fourth khiến Phuwin nhẹ lòng hơn rất nhiều. Cậu không ngờ em trai mình đã trưởng thành đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HogwartsAu | PondPhuwin | GMM's couple] OBLIVION
Fanfiction- Couple: PondPhuwin (chính), JoongDunk, GemFourth, PerthChimon, NamtanFilm - Phối hợp diễn xuất: GMMTVer