"Bé tưuuuuuu!" Phuwin vừa quay người lại đã thấy một gương mặt quen thuộc - già đầu nhưng vẫn trẻ con hơn bất cứ ai cậu từng biết. Bên cạnh cậu, Fourth cười híp mắt, lộ ra hàm răng trắng tinh, lao tới ôm chầm lấy người đàn ông trước mặt.
"Chennnnnn!"
Joong loạng choạng một chút khi Fourth nhảy ù lên người anh, nhưng vẫn giữ nụ cười trên môi. Anh khuỵu xuống một chút để đón đỡ, vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng cho kiểu chào thân mật này.
Joong vẫn chưa sẵn sàng cho việc bị Fourth nhảy ù lên người, anh hơi khuỵu xuống nhưng vẫn giữ nụ cười trên môi.
"Sao anh không nói rằng anh là một trong những người tổ chức giải đấu chứ?"**
"Sao anh không nói mình là một trong những người tổ chức giải đấu????" Fourth lên tiếng, giọng có chút trách móc hờn dỗi, đôi mắt long lanh sáng như ánh nắng mùa hè.
Joong nháy mắt, đưa một ngón tay lên môi. "Suỵt. Mặc dù có vẻ như đây không phải là một bí mật gì, nhưng Chimon và Perth đã nhờ anh, và anh là ai mà lại nỡ từ chối hai người bạn iu chứ! Nhưng mà anh không thể nói quá nhiều về giải đấu vì những lý do chắc ai cũng biết rồi ha. Sao em lại ở đây?"
"Anh trai em đã chọn em làm người thân đi kèm! Phuwin về rồi á! Anh biết chưa? Anh ấy cũng phải tới đây để đại diện Học viện tham gia giải đấu." Fourth hất đầu về phía Phuwin, người đang cố che dấu sự hiện diện của bản thân với Joong.
Nụ cười của Joong dần trở nên đê tiện hơn.
"Á à, bé gấu trúc về trường rồi đó sao! Thằng quỷ Perth này không nói gì hết trơn! Còn nhớ anh Joong yêu dấu của em không nè???" Anh thả Fourth xuống và tiến tới khoác vai Phuwin.
Phuwin nổi hết da gà. "Cút cút! Đừng có tới đây! Không có ai nhớ mong gì anh hết!"
Fourth không để ý hai người anh đang vật lộn với nhau, cậu hớn hở tiếp tục. "Nhưng Phuwin chắc chắn sẽ không được chọn, anh biết đó, vì anh ấy gần như không phải học viên của Beauxbatons." Em ngả đầu vào vai Phuwin. "Vì vậy tụi em có thể coi đây là chuyến du lịch bồi đắp tình anh em miễn phí!!!"
Ngay lúc đó, bóng dáng một người lướt qua bàn họ. Joong ngay lập tức quay đầu lại nhìn. Khuôn mặt anh là sự kết hợp giữa sự ngưỡng mộ, yêu mến, trân trọng và cả dè dặt, lo lắng.Fourth im lặng liếc về phía bóng lưng người mà Joong đang dõi theo, khẽ thở dài. Ngay cả Phuwin cũng nhận ra gì đó và nhìn sang.
Cậu nhướng mày, nhận ra Joong đang theo dõi ai. Một thoáng ngạc nhiên nảy lên trong lòng cậu, Phuwin cùng lúc vừa cảm thấy mừng thay cho Joong vì cuối cùng anh cũng tìm được người mà mình thực sự quan tâm, nhưng kèm theo đó là sự thương hại nhẹ nhàng cho vị đàn anh khốn khổ này.
Nếu những thông tin mà cậu nghe được từ dàn hậu cung của Dunk Natachai tại Mahoutokoro là đúng, thì anh chàng pháp sư thích cưỡi rồng này không tin vào bất cứ mối quan hệ tình cảm yêu đương nào kể từ sau khi bố anh ta đưa thêm một nữ phù thủy thuần huyết khác vào nhà để "củng cố huyết thống Boonprasert vượt trội".
Fourth ngán ngẩm lắc đầu.
Tình trường của Joong ở Beauxbatons so với một tên đào hoa như Perth thì cũng không kém hơn là bao. Perth đơn giản là một kẻ dễ sa vào lưới tình và gần như mất hứng thú ngay lập tức. Chimon là một ngoại lệ đáng kinh ngạc mà không ai từng nghĩ đến, khiến anh ấy trở thành một người thậm chí còn đáng kính hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HogwartsAu | PondPhuwin | GMM's couple] OBLIVION
Fanfiction- Couple: PondPhuwin (chính), JoongDunk, GemFourth, PerthChimon, NamtanFilm - Phối hợp diễn xuất: GMMTVer