Vậy là chỉ còn 1 tuần nữa Hôn Lễ sẽ diễn ra,HanBin vẫn đi học đều đặn..
Từ trên lầu đi xuống thấy Min ji chị gái cậu cũng chuẩn bị đến trường..
- Chào buổi sáng chị..
- Min ji, chào buổi sáng Binnie..
Ba Mẹ đã ra chợ từ sớm, thường ngày 2 chị em tự ăn sáng xong đến trường, tối về cả nhà mới cùng ăn cơm..
2 chị em cùng bước ra đầu ngõ đón xe bus, trường của Min ji và trường của cậu ở 2 hướng khác nhau vì thế 2 chị em chào nhau lên xe bus đến trường.Hanbin vừa đến trường đã nhận được điện thoại của Koo BonHyuk, cậu lấy điện thoại ra màn hình hiện lên tên hắn,HanBin đang suy nghĩ không biết có nên nghe hay không vì cậu sắp Kết Hôn với Jaewon cậu không muốn hắn hiểu lầm, những ngày qua tiếp xúc với hắn cậu cũng 1 phần hiểu được tính cách của hắn, cái gì là của hắn thì dù hắn không đụng tới cũng không có ai được đụng vào...
- HanBin à...
Đang suy nghĩ thì phía sau EunChan đi đến vỗ vai cậu, bị làm cho giật mình HanBin quay lại..
- EunChan à, cậu làm tớ giật mình..
- Nè..cậu đang mơ tưởng gì mà tớ gọi không nghe thấy thế hả..
- Không có gì, đi chúng ta vào lớp đi..
HanBin nói xong quyết định không nghe máy tắt điện thoại cùng EunChan vào lớp................"
Choảng...
Tiếng đập phá đồ, tiếng đồ đạc rơi xuống đất..
Koo BonHyuk hắn đang nổi điên, tự mình đập phá đồ đạc trong phòng Chủ Tịch của tập đoàn Koo Thị..
Gần 3 tuần nay hắn có chuyến công tác bên Phát và Ý, mới về nước vào tối qua,3 tuần nay hắn bận bù đầu không có thời gian xem tin tức, sáng nay vừa đến công ty thì đã được trợ lý Kim thông báo nói về việc Chủ Tịch của tập đoàn Song Thị,Song Jaewon là Kết Hôn với vị hôn thê của hắn vào tuần sau..
Chuyện không có gì đáng quan tâm,cho đến khi hắn nhìn thấy vị hôn thê của Song Jaewon chính là HanBin, là người mà hắn ngày đêm mong nhớ, là người mà hắn muốn chiếm làm của riêng, bây giờ lại là vợ sắp cưới của Song Jaewon là kẻ thù với hắn trên thương trường, nói xem làm sao hắn không điên cho được..
Hắn rất nhớ cậu, mới gọi cho cậu để nghe giọng của cậu, muốn hẹn gặp cậu, nhưng cậu lại không nghe máy, làm hắn càng tức điên lên..Song Jaewon, tại sao hắn lại tốt số như vậy, tập đoàn của hắn luôn đứng top 1 trong nước cũng như danh tiếng ở thị trường nước ngoài, còn tập đoàn Koo Thị luôn thua tập đoàn hắn 1 bật, bây giờ ngay cả người con trai hắn yêu cũng bị Song Jaewon cướp mất..
Hắn không cam tâm,điên cuồng đập phá đồ đạc, hắn đang phát tiết, tự hứa với lòng sẽ giành lấy HanBin bằng mọi giá,Song Jaewon ngươi cứ chờ đó đi...
Từ trong trường bước ra,HanBin cùng EunChan định đi ăn kem vì lần trước cậu không đi được, cả 2 đang vui vẻ đi đến quán kem,1 chiếc xe Mercedes Benz màu đen chạy đến dừng trước mặt cậu và EunChan làm cả 2 giật mình..
Koo BonHyuk từ trên xe mở cửa bước xuống đi thẳng về phía HanBin nắm tay cậu lôi vào trong xe không để cho HanBin kịp phản ứng, bị hắn dùng sức kéo mạnh tay HanBin có chút đau
quay lại nhìn hắn nói,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA
RomanceDù kiếp này hay kiếp khác.Anh vẫn là lựa chọn cuối cùng của em Tác giả:Vudinh1808 Thể loại:Đam mỹ - Ngược - Sũng - Hiện đại -có H+ Chào mọi người đây là lần đầu tiên mình viết truyện, có sai sót gì mong mọi người bỏ qua và góp ý cho mình nha Ở đây...