Sự Hiểu Lầm Của Song Jaewon

302 28 2
                                    

Nay vui nên tặng mọi người 2 chap , chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 🥰

Hanbin giật mình quay lại nhìn thấy Song Jaewon đang đứng phía sau mình, trên gương mặt hiện rõ sự tức giận, ánh mắt đỏ ngầu nhìn cậu rất đáng sợ,Hanbin hoảng hốt lùi về sau,tim đập nhanh tay chân run rẩy không dám nhìn hắn miệng lắp bắp nói..

- Jaewon à,sao..sao anh về sớm vậy..

- A.. Jaewon à đau quá buông em ra đi có gì từ từ nói..

Song Jaewon bước tới không nói câu nào 2 tay nắm mạnh bả vai cậu đẩy sát vào tường..

- Nói em đi đâu giờ này mới về, tại sao lại không đi cùng vệ sĩ, mà trèo tường ra ngoài..

- Jaewon à,em đau quá buông em ra trước được không..

- Nếu em không nói, thì tôi sẽ bóp chết em..

Hanbin bị Song Jaewon tì sát vào tường,tay hắn bấu chặt vào vai cậu đau không chịu được,Hanbin biết là hắn đang tức giận vì cậu tự ý trốn ra ngoài nhưng hình ảnh này của Song Jaewon thật sự rất đáng sợ, lần đầu tiên Hanbin thấy hắn như vậy..
Song Jaewon tức đến không còn giữ được bình tĩnh, hắn đang ở tập đoàn thì quản gia Lee gọi điện nói là cậu không có ở trong phòng, tìm khắp nhà cũng không thấy đến khi xem lại camera thì nhìn thấy Hanbin đã trèo tường trốn ra ngoài..
Song Jaewon tức giận đem đồ đạc trong phòng Chủ Tịch đập hết, hắn gọi điện cậu cũng không nghe máy, bỏ hết công việc ở tập đoàn về đây chờ cậu..

- Em..em đi gặp bạn...

- Gặp bạn,đi gặp bạn nào mà lại không dẫn vệ sĩ theo..

- Em..em..

- Nói..[ Song Jaewon nghiến răng ken két ]

- A.. Jaewon à từ từ em nói, nhưng anh hứa là phải tin em, không được tức giận,em mới dám nói...

- Nói nhanh đi..

Hanbin run rẩy mắt đã phủ màn sương, cậu sợ ánh mắt khi tức giận của Song Jaewon không dám đối diện, bây giờ phải làm sao đây không nói không được, mà nói ra cậu biết chắc hắn còn tức giận thêm nữa..

- Em..em đi gặp Koo....Bon...Hy..

- Gặp ai... nói...

- Koo...Koo...Bon...Hy...Hyuk...

Song Jaewon điên tiết tay chuyển lên bóp cổ cậu, Hanbin bị Song Jaewon bóp cổ khó khăn nói ra từng chữ,Hanbin dùng sức cố gỡ tay Song Jaewon ra nhưng hắn dùng lực càng mạnh hơn bóp cổ cậu đẩy lên cao lớn, chân của Hanbin lơ lửng giữa không trung...

- Tại sao lại đi gặp hắn,nói em và Koo BonHyuk có quan hệ gì..

- Khụ..Jae..Won..à, thả em... xuống..em.. sắp...không thở...được rồi..

Song Jaewon bóp cổ cậu đến khi hắn thấy mặt cậu đã đỏ lên, giọng nói đức quảng sắp không thở được, lúc này hắn mới giật mình buông cậu ra..
Hanbin ngã nhào xuống đất tay ôm ngực mình, cậu thở gấp gáp há miệng hít lấy hấp để không khí, nước mắt vì đau vì sợ mà đã ước hết gương mặt...

- Đứng lên..

- Jaewon à..anh đừng làm em sợ..

- Tôi nói em đứng lên..

[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ