Thấm thoát mà đã 2 năm trôi qua. Song Jaewon vẫn thế vẫn 1 mình đi đi về về, bây giờ hắn rất thường xuyên về nhà ăn cơm cùng Ba Mẹ Song và cũng rất thường lui tới thăm Ba Mẹ của Hanbin ở lại đánh cờ cùng ông xem Mẹ Oh làm bánh cuộc sống dần trở về quỹ đạo..- Ngày mai tôi đi Jeju cậu xem sắp xếp lịch cho hợp lý..
- Vâng thưa Chủ Tịch..
Song Jaewon cầm tấm ảnh mà hắn và cậu chụp lúc ở đảo Jeju,tay đưa lên nâng niu khuôn mặt hiền hậu của cậu
- Nhanh thật mới đó mà anh và em đã xa nhau 2 năm rồi..
- Hanbin nhớ em lắm..
Song Jaewon hôn lên tấm hình rồi đặt nó về chỗ cũ. Từ ngày Hanbin mất tích thì đây là năm thứ 2 Song Jaewon đi đảo Jeju đến nơi lần đầu tiên cả 2 có với nhau những kỉ niệm cứ đến tháng 10 hằng năm thì hắn luôn dành ra 2 ngày để đến đó, là vào những ngày cuối thu xinh đẹp..
- Chủ Tịch xe đã chuẩn bị xong..
- Ừm..
Quản gia đem hành lý để lên xe. Song Jaewon cầm theo máy ảnh lên xe ra sân bay, máy bay hạ cánh xuống đảo Jeju trời cũng đã tối, hắn được xe của khách sạn đến đón..
Nhìn ra cửa hắn lại nhớ đến cậu,2 năm trước khi được đến đây lần đầu tiên cậu cũng háo hức mong được đi chơi,xe đã đến khách sạn hành lý được đem lên phòng, nhận lấy chìa khóa phòng. Song Jaewon mở cửa ra bước vào..
Vẫn là căn phòng đó, mọi vật vẫn y như cũ chỉ khác là có mỗi mình hắn, mở cửa ban công nhìn ra biển Song Jaewon nhớ lại lần đó cậu bị lạc ra đến chợ đêm DongMun, làm hắn tìm mệt đứt hơi..
Song Jaewon bước đi trên biển, từng cơn gió lạnh thổi như cắt thịt cắt da,khung cảnh thật yên bình, chẳng mấy chốc hắn đã đi đến chợ đêm DongMun lúc nào không hay,dạo quanh một vòng chợ thì Song Jaewon nhìn thấy Tokbokki món ăn mà Hanbin nhắc đến..
- Ông chủ cho tôi một phần Tokbokki
- Được có ngay...
Làm Chủ Tịch bận rộn đâu có thời gian mà đi đến chợ đêm như thế này, nói đúng hơn là chưa từng đến và ít được thử qua các món ăn đường phố, nhận lấy phần Tokbokki hắn cắn thử một miếng..
- Ừm..mùi vị cũng không tệ lắm..
Mọi người đi qua đi lại cứ đưa mắt nhìn hắn, hình ảnh 1 người đàn ông phong độ,cao ráo, đẹp trai đang đứng thưởng thức đồ ăn làm họ nhìn đến xao xuyến,cái lạnh nhè nhẹ của mùa Thu tô vẽ thêm nét đẹp của Song Jaewon, nhưng họ đâu biết rằng đằng sau vẻ đẹp ấy là sự cô đơn bao trùm lấy hắn..
Đi dạo quanh các cửa hàng đang tấp nập người mua, những cặp đôi yêu nhau,hẹn hò nắm tay nhau lướt qua hắn. Song Jaewon càng thêm nhớ cậu nếu như cậu còn ở bên có khi giờ này cả hai đã cùng nhau nắm tay hạnh phúc rồi..
- Hanbin ước gì em đang ở đây..
- Ây da..xin lỗi tui không cố ý, thành thật xin lỗi anh..
- Không sao..
Bị 1 người đàn ông đụng trúng cả ly cafe của anh ta đổ hết lên người. Song Jaewon lấy trong túi ra khăn lau tay của mình lau đi,đang lau thì hắn nhìn thấy Hanbin, có phải là Hanbin không
BẠN ĐANG ĐỌC
[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA
RomanceDù kiếp này hay kiếp khác.Anh vẫn là lựa chọn cuối cùng của em Tác giả:Vudinh1808 Thể loại:Đam mỹ - Ngược - Sũng - Hiện đại -có H+ Chào mọi người đây là lần đầu tiên mình viết truyện, có sai sót gì mong mọi người bỏ qua và góp ý cho mình nha Ở đây...