Lăn lộn nửa ngày không ăn cơm, Bành Thạch Nhai đã đói bụng, mãi đến khi bụng y phát ra tiếng "rột" y mới cảm thấy hơi hơi không khỏe.
"Đói bụng à? Dậy ăn cơm." – Nhan Thủy Minh cười xoa bụng y qua lớp chăn, lấy trung y đã đợi cả sáng không được ai hỏi thăm ở dưới đuôi giường, kéo chăn y ra định mặc cho y, Bành Thạch Nhai lại cứng người, yên lặng rụt vào trong chăn, còn tóm chặt góc chăn.
Nhiệt tình nóng bỏng dính người khi khóc lóc cầu xin hắn đã không còn, lúc này y ngại ngùng không dám cho người ta xem.
"Sao lại ngại rồi?" – Nhan Thủy Minh nhướn mày nghi hoặc.
Bành Thạch Nhai hơi run run, vùi nửa mặt vào trong chăn gấm, chỉ để lộ đôi mắt đảo loạn, y lấy hết can đảm lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Ta muốn uống nước."
Giọng điệu mềm mại vẫn còn vẻ khàn khàn, hiển nhiên là do khóc quá lâu nên mới vậy, y nói muốn uống nước tên đầu sỏ gây tội là Nhan Thủy Minh có lý nào không nghe theo.
Đợi đến khi hắn ra ngoài bàn lấy nước, Bành Thạch Nhai đã nhanh chân nhanh tay mặc trung y, hắn mới nhìn thoáng qua được nửa cái mông tròn của y, nó đã bị quần lót che kín mít.
Nhan Thủy Minh bật cười: "Kẻ lừa đảo, lại gạt ta."
Bành Thạch Nhai có vẻ rất nhạy cảm với danh hiệu lừa đảo này, bị hắn nói vậy rụt vai, quay người lại giải thích: "Không phải lừa huynh, ta chỉ..." – Nói được một nửa y lại không thể giải thích được nữa, y cắn môi nghĩ ngợi giống như học trò ngoan biết lỗi, ngượng ngùng cởi dây áo, cố nhịn cảm giác xấu hổ, nhỏ giọng nói: "Muốn xem, cũng... cũng được."
Quần áo lại bị mở ra, ở giữa như ẩn như hiện phần bụng trắng và mấy dấu hôn đỏ lừ, trên mặt là vẻ thẹn thùng ngây thơ thuần khiết.
Đúng là coi hắn là sắc lang thật.
Nhưng cũng không oan chút nào, Nhan Thủy Minh tự giác không làm uổng phí danh hào này, phía dưới vì dáng vẻ ngây thơ của Bành Thạch Nhai mà có xu thế ngẩng đầu, chỉ hận không thể đẩy y xuống giường đòi thêm một lần.
Nhưng có cầm thú đến mấy cũng không nên làm vậy, cũng may hắn vẫn còn giữ lại chút lý trí, chỉ đến gần hôn hôn y, đưa chén nước cho y, rồi tự tay buộc lại dây áo, còn giúp y mặc thêm áo ngoài: "Ghi nợ, lần sau sẽ xem. Bây giờ phải ăn cơm trước đã."
Giữa trưa, đồ ăn đã nguội, bây giờ nếu nấu món khác e là sẽ làm khó Nhan Thủy Minh, hắn chỉ có thể đun bếp hâm nóng đồ ăn. Mới vào núi được nửa tháng, hắn đã học thêm được không ít kỹ năng, không nói đến những cái khác, việc nhóm lửa đối với Nhan Thủy Minh đã trở thành việc quá dễ dàng. Nhớ lại buổi tối đầu tiên khi đến đây, hắn chỉ muốn đun nước thôi mà suýt nữa thiêu cháy cả phòng chứa củi, so với bây giờ, đúng là tiến bộ rất nhiều.
Bành Thạch Nhai cầm chén nước ngoan ngoãn ngồi bên bàn, uống từng ngụm nhỏ một, đôi mắt nhìn lén theo Nhan Thủy Minh.
Giống với khi còn nhìn lén trên cây, bây giờ trình độ nhìn lén của Bành Thạch Nhai vẫn chẳng tiến bộ chút nào, hai mắt sáng quắc cực kỳ dễ phát hiện. Nhan Thủy Minh đẩy thanh củi cuối cùng vào, đột ngột quay đầu nhìn thẳng hai mắt y, làm y giật mình cúi thấp đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] ĐỨA BÉ XUI XẺO
Short StoryTên khác: Vận rủi nam hài / Ách vận nam hài Tác giả: Mạt Phu Mạt Phu Thể loại: Cổ đại, HE, 1V1, ngọt ngào, nhẹ nhàng, nông thôn, chủ công, công thiếu gia x thụ nghèo si mê công. Edit+beta: Vubinbin1305 - Woanz (yiixiaoo) Nguồn cv: DuFengYu Độ dài: 2...