READERS SUPERVISION IS ADVICE
R13
🌪️🌪️🌪️🌪️🌪️Nagulat ako nang isubsub niya ang muhka sa aking dibdib dahilan kung bakit napakagat ako ng labi.
Sinuklay ko ang malambot niyang buhok habang ramdam ko ang init ng kanyang labi sa aking dibdib. Ang isang kamay noya ay anglakbay sa abi ng aking pagkababae. Ramdam ko ang kanyang dalawang daliri habang sinusundan ng guhit ang labi ng aking pagkababae. Pataas, pababa at paikot ikot na pag mamasahe habang salitan niyang pinagtuonan ng pansin ang aking dibdib.
Ramdam ko ang kanyang dila at ang marahang pagkagat nito sa aking utong na nagpasidhi ng aking katawan."Archer....ahmm..."
Halos hindi ko alam kung anong iisipin sa panahong ito.
Kinakabahan, nagagayak, naghahalong sabik at antisipasyon nang walang kasiguraduhan...
Na aalala ko nanaman ang mga panahong iyon sa sofa...'Lintik na utak ito.... Paano ako makaka move on kung kung sakasakaling hindi niya ako sisiputin? Dahil sa bawat parte ng penthouse niya ay may na aalala ako? Anong mukha ang ipapakita ko sa---'
Natigil ang pag mumunimuni ni Sofia ang bumulong si Archer sa kanyang tainga."Your wet...may I?"
Napaisip si Sofia sa sinabi ni Archer.
'Huh? Ano daw? Bakit naman sya tumigil? Isa nanaman ba ito sa mga ganap niya? Huwag mong sabihin sa akin Archer na mag bihis mapapatay kita, dahil pinapatay mo ang malanding kaluluwa ko.'
Napabulong ang lalaki sa kanya na tila ba may halong pagkasiphayo sa bawat salita nito.
"Please. Sofia, I don't think I can hold it this anymore..."Inulit ng lalaki ang tanong.
"Will you allow me to have you?"Napapikit si Sofia.
Alam niya sa sarili kung ano ang tinutukoy ng lalaki dahil ramdam nito ang kanyang sandata na kanina pa nakaadantay sa kanyang binti.Napatango si Sofia bilang sagot.
"Open your legs wider and watch me. If you feel uncomfortable let me know. I'll do my best to resist if I have to."
Kitang kita ni Sofia ang kabuogan ng lalaki hanggang sa napatitig ito sa kanyang sandata.
Halos nanlaki ang mata ni Sofia at bumilis ang takbo ng kanyang puso. Hindi ma pagtanto nito kung paano pag kakasyahin iyon sa kanya.Napakapit si Sofia sa kubre kama nang pag pusisyonin ni Archer ang pagka lalake nito sa bukana ni Sofia.
Ramdam ni Sofia ang unti-unting pag pasok nito sa kanyang pagkatao na kina higit ng kanyang hininga.
'Ito na ba yun? Bakit....'saad nito sa isip at hindi na niya kayang tignan si Archer at napa lingon ito sa kanan. Pinikit niya ang kanyang mga mata habang iniinda nito ang dahandahangvpagkawala ng kanyang pagkadalaga....
Hanggang sa marinig ni Sofia ang nag aalalang boses ni Archer.
"Oh holy shoot! Are you okay?...I mean...ahmmm..."
Ramdam nang lalaki ang sobrang sikip at alam din nito sa sarili na ito maralih ang sinasabi nilang unang karanasan ng isang babae sa kama. Nakita nito ang dugo sa pagitan nilang dalawa nang tuluyan niya itong maipasok at bawiin ang kabuuhan nang nangangalahati.
Binalik niya iyon at nilapit ang katawan sa babae."Sofia... Are you okay? I...I'm sory. Blood. There's blood."tarantang saad nito.
Umiwas ng tingin si Sofia nang hawakan nito ang kanyang mukha. Pinahid ni Sofia ang kanyang luha mula sa hindi ma iiwasang nararamdaman."Kaya ko ito."saan nito sa lalaki.
Habang hals hindi naipinta nito sa sarili ang mga nang yayari."Archer. I'm okay."
Napailing si Archer sa kanya.
"What did I do? Do you have you menstrual period?"
Bahagyang nainis si Sofia sa tanong nang lalaki na tila hindi alam ang na ibinigay nito ang pagka dalaga niya sa kanya.Kinainis ni Sofia ang inasal ni Archer nang mga oras na iyon kaya naman bakas ang sarkasmo sa tinig nito.
"What first time having a virgin?"Kitang kita nito ang pagtakas ng dugo sa mukha ni Archer.
"Yes."agad nitong sagot. Halatang totoo ang sinabi nito dahil halos biglang nag iba ang ekspresyon ng lalaki.
"You didn't told me you're a virgin... I'm sorry."
Napabuga ng hangin si Sofia."Juice ko naman Archer. Ikaw itong may alam ano'ng gagawin ko? "
Inis na saad nito sa lalaki."Wait. Are you sure you're okay? Does it hurt that much? Do you still want us to do this?" Alalang tanong nito kay Sofia.
"Okay lang ako at oo... Archer can you just please stop making me feel like hanging on a cliff."
Hindi siya nasagot nang lalaki dahil sa pag angkin nito sa kanyang labi at ang unti unti at maingat nitong pag galaw.Ang mga marahang galaw na iyon ay na sundan ng mapupusok na pagtaghoy ng dawalawa dahil sa pag sunod sa musika ng kanilang katawan na tanging iyon lamang ang nag bibigay ingan sa buong silid na iyon.
Nag bawat galaw ng lalaki ay unti unting napag aralang sundin ni Sofia at bigyan ng katumbas na galaw ayun sa sidhi ng nararamdaman.
Sa unang pag kakataon ay na ramdaman nito ang pag abot sa ruruk ng kasidhian na tanging na ibibigay ni Archer.
Ilang beses pa iyon na ulit sa maka ilang posisyon na ipinamalas ni Archer at sa direksyon din ng lalaki mas lalong na laman nito ang ibat ibang sangay ng sarap at karubduban ng tawag ng laman.
Ang mga pag tawag sa pangalan ni Archer ay hindi nito na pigilan hanggang sa iniba ng lalaki ang pusisyon at siya naman ang naka upo sa ibabaw nito." Move your hips . Let me guide you...hmmmm...just yes. Just like that Sofia ahhh..still tight!"saad ni Archer nang ginalaw ni Sofia ang kanyang katawan.
"Archer! Ohhh... Ahhhh!"halos hindi masidlan ng katinuan ni Sofia sa nang yayari sa kanyang katawan.
Ang sarap nang na idudulot ng kanilang pag tatalik at hindi niya maisasantabi dahil maging siya man ay hinahanap hanap ang karurukan sa tuwing naaabot na niya iyon ay kahit na pigilan pa niya na sasapit parin niya iyon dahil hindi rin siya hinahayaan ni Archer na makapag isip. Halos hindi na niya alam kung ilang beses nito nararing ang pag sapit...
Hanggang sa..."I can't delay it any longer Sofia. I'm.... coming. Give it. Let's do it together."saad nito.
Ilang pag bilis pa nang pag galaw nila at halos sabay na naramdaman ng dalawa ang maiinit na likidong nag halo sa loob ni Sofia at hindi ito maipag tanto ni Sofia dahil sa ilang beses niyang nasapit ang pagdating ngunit ngayon palamang nito naramdaman ang unti unting pag puno sa kanyang ka loob luoban ng mainit na likido ni Archer.
Higa sa tabi ng lalaki si Sofia na halos ma ubos ang enerhiya nito ngunit inalalayan ni Archer ang kanyang balakang ng unan.
"Anong gina gawa mo? Archer... Hindi ka ba napapagod? Halos nararamdaman ko na ang nginig ng kalamnan ko."saad nito sa lalaki na napahalakhak pa.
Inis niyang hinila ang buhok nito sa ulo ngungit matapos iyon ay hinalikan laman siya ni Archer ng marahan sa labi."Sorry, hindi ko kasi mapigilan ang saril ko kanina. Thank you for giving me a wonderful nuptial gift Sofia."saad nito at hinalikan si Sofia sa nuo kasabay nang pag yakap niya rito na animoy batang nabigyang nang paboritong pagkain.
Namula naman si Sofia at ninamnam ang gayak na nararamdaman nito sa mga oras na iyon....
🌪️🌪️🌪️🌪️
Vote
Comment
Shareokay.
Tulog na mga bata.Soon ko nalang e po post ang ending.
Tulog nanaman ang mga bata.
May trabaho narin bukas .
Eto ako may dalawang oras nalang nang tulog.
Salamat Coke😂
BINABASA MO ANG
BellAmore
RomanceIsang kwentong nabuo dahil nakalimutan kong suotin ang aking Bra. Sofia Chivas mag sisimula ang kwento sa isang makulimlim na gabi nang napag tagumpayan niyang makatakas sa kanilang bahay SANA ngunit sa kasamaang palad na huli siya ng kanilang maid...