C60: Hoàng hậu thì đi với Vua thôi

2.2K 141 18
                                    

Gần đây Triệu nhận được lời mời ngồi ghế giám khảo một số buổi casting model của các nhãn hàng lớn. Cũng là một tín hiệu vui, giống như sau một chặng đường thật dài làm nghề, đến một lúc nào đó, mình được nhãn hàng và khán giả công nhận. Mọi thứ thật vừa vặn để chuyển sang bước ngoặt mới, có thêm một hướng đi mới.

Bạn Gấu từng bảo Triệu sinh ra là để làm giám khảo, nên không có lý do gì để mà do dự hay từ chối cả. Triệu làm nghề nghiêm túc suốt hơn 15 năm ròng rã. Lại là một trong những siêu mẫu nổi bật và rất thành công trong nghề. Dù chị cũng có những khoảng lặng, những lúc tạm dừng, tạm nghỉ để tập trung làm kinh doanh, nhưng cái tên Minh Triệu vẫn luôn được những người yêu mến nhắc đến với sự ngưỡng mộ gần như tuyệt đối.

Thêm phần nữa, Triệu có khả năng quan sát và nhận xét, cũng như cho lời khuyên rất nhã nhặn, thuyết phục và dễ nghe. Kĩ năng này cực kì cần thiết cho chiếc ghế giám khảo ở các cuộc thi, mà không phải người mẫu nào cũng làm được.

Trước khi Triệu nhận việc, hai người có tâm sự với nhau rất nhiều. Định hướng diễn catwalk đôi vẫn sẽ tiếp tục tập luyện và duy trì. Duyên cũng sợ người khác bảo hai người muốn đánh bóng tên tuổi nên cứ phải kiếm job dính với nhau. Nhưng Triệu lại thoải mái hơn, chị nghĩ tạo ra một xu hướng mới, gây được ấn tượng tốt và quan trọng nhất là phản ảnh đúng tinh thần của bộ sưu tập là được. Nhà thiết kế và nhãn hàng thấy diễn đôi thật sự phù hợp thì họ mới mời. Là người trong nghề, ai cũng hiểu, đâu phải cái gì gượng ép để thu hút, câu view đều sẽ đạt kết quả tốt.

Bên cạnh đó mỗi người cũng đã tìm thấy hướng đi riêng, thật sự phù hợp với mình.

Duyên ngày càng tự tin và phát huy đúng sở trường của mình. Đại diện cho lớp người mẫu thế hệ mới, là một Hoa hậu đậm chất Fashionista không hòa lẫn vào đâu cả. Cô có tư duy rất sáng và tính cầu toàn hiếm thấy ở các bạn trẻ. Tất cả những điều đó tạo nên một Kỳ Duyên đa kĩ năng và có thể đảm nhiệm rất nhiều vị trí trong tương lai.

Triệu ngày càng mặn mà và thu hút người khác bởi sự văn minh, điềm đạm. Đại diện cho lớp người mẫu thế hệ đi trước, nhưng lại rất cởi mở và sẵn sàng đón nhận những cái mới. Chị như một ngọn lửa còn sót lại để truyền động lực tích cực cho các bạn trẻ sau này. Về lâu dài chị cũng hướng tới những công việc như giảng dạy, training catwalk hay gần đây nhất là liên tục được mời làm giám khảo.

Làm gì cũng được, quan trọng nhất vẫn là niềm tin và sự ủng hộ dành cho đối phương. Mà Duyên và Triệu thì lại may mắn có được cả hai thứ ấy trong mối quan hệ hiện tại của mình.

Có điều, thỉnh thoảng bạn Gấu cũng không kiềm lòng được mà phát sinh những suy nghĩ linh tinh.

Giống như hôm nay Triệu đi làm giám khảo, trang phục được chọn cũng khá kín đáo rồi. Vậy mà gần tới giờ ra khỏi nhà, bạn Gấu cứ nhấp nhỏm không yên, rồi đưa cho chị một chiếc hộp. Nhìn qua cũng biết là hộp nhẫn đôi rồi.

-   Gì nữa đây Gấu? – Triệu cầm lấy rồi hỏi vặn vẹo.

-   Gấu thấy hôm nay Bé không có phụ kiện gì cả. Muốn lấy cái này cho Bé đeo thôi...

[TRIỆU DUYÊN] - Trời ban mỗi chữ DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ