Chương 21

124 4 0
                                    

Tóc Kim Jisoo quá dài, một ít sợi tóc bị mắc vào dây treo áo bơi mỏng manh trên cổ.

Dẫn người đến trong góc, Kim*Jennie giúp vén mái tóc rối tung trên cổ xuống.

Góc khuất hẻo lánh, nhưng cách đó không xa có những người khác đang vui đùa.

Kim Jisoo mặc đồ này rất là gợi cảm, hai dây đai áo mỏng manh ôm sát trên eo nối liền với quần bơi càng làm tôn lên phần eo và bụng. Cô ấy đi chân trần trên mặt đất một lúc, ngón chân tròn trịa có chút bẩn, nhưng mu bàn chân trắng nõn, mắt cá chân tinh xảo.

Kim*Jennie hạ thấp tầm mắt liếc nhìn nhìn, trong lúc lơ đãng phát hiện mắt cá chân người này có hình xăm.

Nó là một bông hoa cát cánh, không màu, thanh lịch mà sinh trưởng gần mắt cá chân.

"Em xăm khi nào?", cô nhẹ giọng hỏi.

"Đã gần một tháng", Kim Jisoo nói thật.

Lâu như vậy rồi, Kim*Jennie hoàn toàn không nhận ra được. Cô dừng lại một chút, tiếp tục vén tóc.

Kim Jisoo bỗng nhiên nói: "Dạo gần đây chị đều tránh mặt em".

Giọng điệu khẳng định, âm thanh rất nhẹ.

Động tác tay Kim*Jennie dừng một chút, một lúc sau mới trở lại bình thường. Sợi tóc bị rối có chút khó gỡ, quá dùng sức sẽ kéo trúng da đầu đối phương nên chỉ có thể làm từ từ.

Cô khép hờ đôi môi, một lúc sau, cô giống như không để ý nói: "Không có".

"Sohun nói gần đây cửa hàng không bận, không có gì để làm", Kim Jisoo nói thẳng.

"Đó là cậu ta", Kim*Jennie đáp, "Cậu ta có hôm nào bận đâu?"

Đối phương không nói gì.

Nơi này tương đối khuất, phía trước có mấy cây cổ thụ cành lá rậm rạp, bao quanh là những cây ô rô xanh, về phía trước một chút có đặt hai cái ghế nằm. Vốn dĩ trên mỗi ghế đều có người nằm, cả hai đều đang lười biếng tắm nắng, nhưng trong lúc hai người các cô nói chuyện, hai người phụ nữ nằm trên ghế kia đã rúc vào nhau thân mật, hành vi vô cùng táo bạo.

Có thể là do ảnh hưởng từ xu hướng tính dục của bản thân nên trong vòng bạn bè của Kim*Jennie có không ít người giống cô, ví như hai người phụ nữ này, họ không phải là người yêu của nhau, bình thường quan hệ của hai người họ cũng không có gì đặc biệt nhưng mấy ly rượu vào bụng rồi nói chuyện thêm một chút liền nảy sinh tình ý như lửa cháy lan ra đồng cỏ, tạo thành một ngọn lửa lớn không thể nào dập tắt.

Một số người bạn có quan niệm cởi mở và thẳng thắn hơn, chỉ cần song phương đều có ý đó thì sẽ không cố tình giữ khoảng cách nữa, thử một chút cũng không phải là một ý kiến ​​tồi.

Kim*Jennie không được tự nhiên lắm, kéo người trước mặt quay đầu sang hướng khác, không cho Kim Jisoo nhìn thấy bên kia.

"Đừng luôn xem em là đứa trẻ", Kim Jisoo trầm giọng nói, không cảm kích trước ý tốt này.

Kim*Jennie không nói gì, tiếp tục gỡ tóc rối, mãi đến tận khi xong xuôi mới mở miệng nói: "Nhìn chằm chằm người ta như vậy rất không phải phép, họ sẽ phát hiện".

ĐỘC CHIẾM NÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ