03

78 8 0
                                    


  Kasugakawa Hiirago đỡ tay hãm rương, đứng ở một thân cây hạ thẳng thở dốc.

   mà cách đó không xa cổng trường thật lớn Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát trường học mấy chữ thực bắt mắt.

   "Nga nga, là vừa nhập học thời điểm sao?" Date Wataru sang sảng mà nở nụ cười, phảng phất căn bản không có bởi vì 0212 nói mà lâm vào hạ xuống trạng thái.

   đúng rồi, lớp trưởng tên kia chính là cái loại này người sao —— còn lại bốn người đồng thời nghĩ đến.

   Hagiwara Kenji đáp thượng Date Wataru nói, "Ai nha, không biết trước lên sân khấu sẽ là ai đâu? Đều nói là cảnh giáo tổ, kia chỉ hẳn là chính là chúng ta năm cái. Đến tột cùng là ta cùng Jinpei-chan trước gặp được Hiirago? Vẫn là kia hai tên gia hỏa?"

   tuy rằng đang ngồi không ít đều là từ cảnh giáo ra tới, nhưng Hagiwara Kenji nhận định 0212 trong miệng cảnh giáo tổ chính là chỉ chính mình cùng còn lại bốn cái bạn thân, không đúng, là năm cái, Hagiwara Kenji yên lặng đổi đi số lượng từ.

   "Ta nói Hagiwara, ngươi gia hỏa này có phải hay không trực tiếp đem ta cấp xem nhẹ đi qua?" Date Wataru giơ lên chính mình bao cát đại nắm tay, hướng về phía Hagiwara Kenji vẫy vẫy.

   Hagiwara Kenji nháy mắt rời xa Date Wataru, hắn mới sẽ không thừa nhận chính mình vừa mới không cẩn thận đã quên còn có lớp trưởng, nói nữa, lớp trưởng rất có khả năng ở cùng Natalie thân thiết sao ~ Hagiwara Kenji mạnh mẽ cho chính mình tìm lấy cớ.

   "Ai nha, là cảnh giáo a —— thật là quá khứ hồi ức" Mori Kogoro lại biến trở về nguyên dạng, khai một vại bia, hướng chính mình nữ nhi thổi phồng lúc trước thành tích, "Nhớ trước đây ta ở cảnh giáo thời điểm cũng rất lợi hại!"

   "Là là là" Ran bất đắc dĩ mà cảnh cáo chính mình phụ thân không cần đem bia sái lạc ở rạp chiếu phim nội.

  "Yêu cầu hỗ trợ sao?"

   dưới bóng cây thiếu niên theo tiếng nhìn lại lại đâm vào một đôi thượng chọn màu lam mắt mèo trung.

   người tới mang theo nhạt nhẽo ôn nhuận ý cười, sau lưng đứng một vị tóc vàng hắc da thanh niên.

   "Hiromitsu" Morofushi Takaaki nhìn chính mình tuổi trẻ tinh thần phấn chấn đệ đệ ngây người, lại rũ mắt thở dài, lúc trước hắn nghe nói kia hài tử lựa chọn từ chức không lo cảnh sát hơn nữa mấy năm không hề tin tức về sau, liền loáng thoáng đoán được chính mình đệ đệ đang làm cái gì, đã có bảy năm không có gặp mặt a...... Bất quá hắn sau lưng người nọ, quả nhiên. Morofushi Takaaki mang theo nhợt nhạt ý cười nhìn quét Amuro Tooru.

   "Amuro tiên sinh?!" Takagi Wataru kinh hô, "Chính là trên màn hình người kia nói hắn kêu Furuya Rei? Còn có Morofushi Hiromitsu......" Takagi Wataru nhìn mắt Amuro Tooru bên người màu lam mắt mèo thanh niên, đem đã đến bên miệng nói lại nuốt đi xuống.

   Amuro Tooru thở dài một hơi, biết chính mình sẽ bại lộ thân phận, kết quả không nghĩ tới nhanh như vậy, Midorikawa Hikaru hơi hơi mỉm cười, kỳ thật hắn cũng thật lâu không có lấy chân thật bộ mặt tới đối mặt những người khác, thối lui trên mặt dịch dung Morofushi Hiromitsu lại lần nữa hướng đại gia tiến hành tự giới thiệu, "Chính như trên màn hình bày ra, ta là Morofushi Hiromitsu"

Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ