08

61 7 0
                                    


  "Asari?"

  ......

   "Ta a? Ta tự cấp các bạn nhỏ làm điểm tâm ngọt, vốn dĩ tưởng chờ ngươi tốt nghiệp lại nói, ta chuẩn bị khai một tiệm cà phê nga, hơn nữa, Kiri-chan đã thành công bị ta nhận nuôi ra tới."

  ......

   "Ai? Quán cà phê? Asari không đi học sao?"

  ......

   "Đây cũng là ta tâm nguyện a, có một cái thuộc về chính mình gia."

  ......

   "A...... Là gia a."

   hình ảnh tối sầm lại, điện thoại bát thông thanh âm vang lên, Kasugakawa Hiirago thanh âm truyền đến —— "Asari! Đã lâu không có liên hệ, gần nhất quá đến có khỏe không?"

   hình ảnh một phân thành hai, một bên là đang ở làm điểm tâm ngọt Tsukiyama Asari, một bên là cười đến ôn nhu Kasugakawa Hiirago.

   "Ân? Hai người bọn họ nhận thức?" Hagiwara Kenji sửng sốt, Matsuda Jinpei bất đắc dĩ mà vỗ vỗ đầu của hắn, "Lúc trước trong video không phải còn thả ra Hiirago cùng Asari giáo Kiri-chan nói chuyện hình ảnh tới, này liền đã quên?"

   Hagiwara Kenji bị hắn như vậy vừa nhắc nhở mới hồi tưởng lên, "Chợt lóe mà qua hình ảnh, Jinpei-chan cư nhiên nhớ rõ như vậy rõ ràng, thật lợi hại a ~"

   "Bất quá ba người là từ một nhà cô nhi viện ra tới a......" Date Wataru nghe hai người kéo việc nhà đối thoại, không tự chủ được mà lộ ra mỉm cười, "Nói không chừng đã là người nhà giống nhau tồn tại a."

   "Bất quá Hiirago gia hỏa này cười đến cũng quá ôn nhu đi?" Matsuda Jinpei có điểm không quá thói quen Hiirago cái dạng này, rốt cuộc ở hắn nhớ tới trong trí nhớ, Kasugakawa Hiirago kia tiểu tử nhất am hiểu vẫn là trang đáng thương, loại này ôn nhu đến phảng phất cấp bạn gái gọi điện thoại biểu tình —— ân...... Lần trước nhìn thấy vẫn là lớp trưởng cấp Natalie gọi điện thoại thời điểm.

   "Ta có một loại dự cảm," Hagiwara Kenji thâm trầm mà che lại nửa bên mặt, đôi mắt từ khe hở ngón tay trung lộ ra, khóe miệng mang theo mạt bĩ cười, "Chúng ta mấy cái tuyệt đối sẽ ở nào đó góc rình coi tiểu Hiirago gọi điện thoại."

   "Này chẳng lẽ không phải thường quy thao tác sao?" Date Wataru không nhịn xuống chính mình phun tào dục vọng. Phải biết rằng, trước kia còn ở cảnh giáo đi học thời điểm, mỗi lần cấp Natalie nói chuyện điện thoại xong, hắn đều có thể tìm được vài vị không có che giấu hảo thân hình đồng kỳ bạn tốt.

   a, hiện tại nhớ tới, đều còn có thể sinh ra quyền đầu cứng cảm giác đâu. Date Wataru xoay chuyển thủ đoạn, yên lặng mà nhìn chính mình bốn vị bạn tốt không nói lời nào.

   Hagiwara Kenji dời đi tầm mắt, hồi tưởng khởi quá vãng hắn cường trang trấn định; Amuro Tooru cùng Morofushi Hiromitsu ở lớp trưởng châm thứ ánh mắt công kích hạ có điểm không được tự nhiên. Chỉ có Matsuda Jinpei ở kính râm thêm thành hạ thành công cùng Date Wataru đối diện, hơn nữa ở ba giây lúc sau phi thường "Tự nhiên" mà đem tầm mắt dịch trở lại trên màn hình.

Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ