"Đó chính là rất đẹp đúng không, Shinchi lỗ tai đỏ nga."
"Chậc chậc chậc," Suzuki Sonoko nhìn mắt trong màn hình đỏ lỗ tai mỗ vị trinh thám trinh thám cuồng, lại nhìn nhìn ngồi ở hàng phía trước Edogawa Conan, giơ tay vỗ vỗ bên cạnh Kyogoku Makoto, lời nói có điều chỉ, "Makoto —— nếu ta ăn mặc xinh đẹp quần áo tới gặp ngươi, đó chính là ta hy vọng ngươi khen khen ta, cho nên ngàn vạn không cần học nào đó gia hỏa nga ~"
Edogawa Conan tự nhiên nghe được Suzuki Sonoko nói, nghiến răng, "Sonoko, đừng tưởng rằng ta nghe không hiểu ngươi ở nhằm vào ta a!"
Kyogoku Makoto nhưng thật ra phi thường thành khẩn gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình nhất định sẽ nhớ kỹ Sonoko nói.
"Ai" Mori Ran sâu kín thở dài, "Ngẫu nhiên cũng hy vọng Shinchi có thể khen khen ta a ——" Ran kéo dài quá ngữ điệu, mặt mày lộ ra vài phần cô đơn.
Conan lập tức bắt đầu hồi ức chính mình học quá khen người từ ngữ, nhưng là nhìn Mori Ran mặt, rõ ràng trong đầu có một vạn cái khen từ ngữ, có thể tưởng tượng muốn nói ra tới thời điểm, hắn cũng chỉ biết tim đập không ngừng gia tốc, trong đầu hoàn toàn chỉ còn lại có "Xinh đẹp" cùng "Đáng yêu" này hai cái từ a!
"Đáng giận!! Tuyệt đối không phải chính mình vấn đề, nhất định là Ran sẽ cái gì ma pháp." Edogawa Conan đỉnh hồng quả táo mặt, quay đầu không dám nhìn Ran, thậm chí bịt tai trộm chuông ý đồ dùng tay che lại chính mình mặt.
Mori Ran vui vẻ mà cười cười, diễn xuất tới vài phần cô đơn nháy mắt bị đuổi tản ra, tâm tình rất tốt Ran thấp giọng hừ vui sướng tiểu khúc xem hồi màn hình, "0212 nói được không sai, ngẫu nhiên đậu đậu Shinchi thật sự làm nhân tâm tình rất tốt ai."
Sonoko đem hết thảy thu vào đáy mắt, bĩu môi, hận sắt không thành thép mà tưởng, Ran chính là mềm lòng, vẫn là quá thiện lương, chính là nên cấp gia hỏa kia một chút nhan sắc nhìn xem mới được a! Như thế nào có thể thấy hắn thẹn thùng liền buông tha hắn đâu, Ran!!
"Không cần thấy tên kia mặt đỏ, liền cảm thấy đủ rồi a, Ran! Ngươi muốn chi lăng lên a!" Suzuki Sonoko tại nội tâm hò hét, cũng hướng chính mình hảo khuê mật liên tục phát đi mấy cái tin tức.
lại ngẩng đầu khi, Sonoko liền thấy chính mình làm Kiri-chan xem Kudo Shinichi lỗ tai hình ảnh, có một loại dự cảm bất hảo tập kích nàng, "Ta nên sẽ không, còn không biết Kiri-chan phân không rõ nhan sắc đi?!"
nếu là nói như vậy, nàng có thể hay không làm ra một ít làm Kiri-chan cảm quan không tốt sự tình a? Sonoko bắt đầu lo lắng cho mình có thể hay không trong lúc vô tình mạo phạm Asuka Kiri, ngàn vạn không cần a —— hy vọng cái kia chính mình cơ linh một chút, làm ơn!
Mori Ran hồi tưởng hạ trước mắt truyền phát tin ra tới hình ảnh cùng với nhớ tới ký ức, lại nói tiếp, tựa hồ, giống như, đại khái có phải hay không chỉ có biểu hiện ra Shinchi biết Kiri-chan đặc thù bệnh trạng, mà chính mình cùng Sonoko không có minh xác biết? Mori Ran cũng bắt đầu lo lắng khởi chính mình có phải hay không cũng sẽ làm ra mạo phạm Kiri-chan sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chết
Fanfictionhttps://ming8510.lofter.com/view Tác giả: Minh ( thi lên thạc sĩ tạm lui 1 nguyệt trở về ) Đệ nhất, nguyên tác nhân vật thuộc về lão tặc, Asari bọn họ thuộc về con thỏ cửa hàng trưởng đại đại, nhân vật ooc thuộc về ta. Đệ nhị, không quay ngựa giáp...