33

52 4 0
                                    



   tấu chương như cũ không có xem ảnh, là một chút thế giới hiện thực quá độ, thuần văn tự 3.9k tự, nhân vật ooc chú ý, mặt khác chính mình cấp sat nhị đội thành viên lấy tên, bằng không không có phương tiện viết.

——————————————

   cùng với màn hình ám đi xuống, là một lần nữa xuất hiện ở trước mặt mọi người 0212, Slime giống nhau thế giới ý thức ở giữa không trung như giẫm trên đất bằng, chỉ thấy nàng nhảy nhót mà đi tới màn hình chính giữa.

Sau đó 0212 thân thể bắt đầu cực nhanh bành trướng ——

"Từ từ, muốn nổ mạnh sao?!" Đại gia cơ hồ cho rằng nàng muốn nổ tung.

Từ 0212 trong thân thể tuôn ra từng đoàn lập loè kim quang cầu hình vật thể, chuẩn xác không có lầm mà dừng lại ở mỗi người trước mặt.

Kim quang tan đi, mọi người kinh ngạc phát hiện kia cư nhiên là một bộ di động?

"Thời buổi này, thế giới ý thức cho người ta đưa di động?" Suzuki Sonoko nội tâm hiện lên một câu phun tào, sau đó đã bị này nhìn qua so với bọn hắn thế giới tiên tiến càng nhiều di động hấp dẫn lực chú ý, "Cũng không biết có thể hay không mở ra đến xem là như thế nào? Nếu có thể đủ nắm giữ kỹ thuật nói......"

Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng là Suzuki Sonoko tốt xấu cũng là Suzuki gia tiểu thư, đến từ thương nhân nhạy bén, ha.

"Cho nên đây là tặng cho chúng ta?" Matsuda Jinpei giơ lên trong tay màu đen xác ngoài di động, ghét bỏ mà nhìn ngạc nhiên mà đem kia có được phi thường tao bao di động xác di động phiên tới phiên đi quan sát Hagiwara Kenji, "Nói thật, ta thực xác định hagi bản nhân dùng di động không phải như thế...... Từ từ, chẳng lẽ hagi hắn? Không nghĩ tới a không nghĩ tới, ngươi cư nhiên là cái dạng này người!"

"Jinpei-chan ——" Hagiwara Kenji sâu kín mà ngẩng đầu kêu gọi chính mình bạn tốt, nỗ lực vì chính mình chính danh, "Ta chỉ là bởi vì cái này di động nhìn qua thực tiên tiến, cho nên rất tò mò, tuyệt không phải thích cái này di động xác! Ta có thể đem nó bắt lấy tới!"

   vì chứng minh chính mình thẩm mỹ, Hagiwara Kenji nghiêm túc mà đem điện thoại xác cầm xuống dưới, sau đó ở sau lưng phát hiện một trương hắn cùng Kiri-chan chụp ảnh chung.

"Đây là có chuyện gì?" Matsuda Jinpei cùng Date Wataru bọn họ thấu lại đây, vì cái gì di động sau lưng có một trương chụp ảnh chung?

"Lại nói tiếp," Hagiwara Kenji như suy tư gì mà đem điện thoại lật qua tới, màn hình sáng lên, yêu cầu khai bình mật mã, hắn vô ý thức mà đưa vào một chuỗi con số, kinh ngạc phát hiện chính mình cư nhiên mở ra di động —— nhưng là cái này di động không phải 0212 chia hắn?

Hagiwara Kenji chớp chớp mắt, ngón tay chỉ hướng về phía chính mình, nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, "Chẳng lẽ, cái này di động là ta chính mình?"

0212 một cái nhảy đánh khởi bước trực tiếp nhảy tới rồi cảnh giáo năm người làm thành cái vòng nhỏ hẹp, 【 ngượng ngùng —— phục chế lại đây thời điểm quên đem một ít không nên xuất hiện đồ vật bắt lấy tới!!! 】

Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ