28

53 4 0
                                    



   báo động trước thấy trước văn

   có căn cứ nguyên văn tiến hành cải biên, chỉ lộ 38-40 chương.

  !!! Chú ý!!! Tấu chương có đồng nhân nữ lên tiếng, chính là đối Hiirago tìm Matsuda dán loét dán còn có Tsukiyama cùng Kasugakawa hai cái áo choàng vô ý thức dán dán mịt mờ lên tiếng!!! Kế tiếp các nàng hai lên sân khấu hẳn là không nhiều lắm.

  Giảng thật, lúc ấy xem thời điểm thật sự cảm thấy rất sáp ( bushi )

  Hagiwara Kenji đổi xong dép lê sau, thiếu chút nữa không nhịn xuống "Oa nga" một tiếng, may mắn Matsuda Jinpei kịp thời ở sau lưng cho hắn sườn eo tới một quyền, mới làm hắn cuống quít ngừng câu chuyện.

   "Oa nga ——" màn hình Hagiwara Kenji không có thổ lộ ra tiếng lòng từ màn hình ngoại Hagiwara Kenji thay thế thổ lộ ra tới, "Nhìn qua, thật sự rất có gia cảm giác ai ——"

   "Xem này đó trang trí, bố trí phòng ở khi, Tsukiyama nhất định tiêu phí rất nhiều tâm tư." Matsuda Jinpei tại đây loại ấm áp bầu không khí thả lỏng thân thể, lười biếng cảnh sát một tay chống cằm, khóe miệng hơi hơi giơ lên.

   "Đáng tiếc bởi vì Hiirago công tác, hắn ảnh chụp cần thiết bị che giấu lên, bằng không......" Date Wataru chưa hết lời nói mang theo điểm tiếc nuối, nếu có thể nói, thật đúng là muốn nhìn một chút mặt khác thời điểm Kasugakawa Hiirago là cái cái gì bộ dáng a.

  Trên ảnh chụp đầu bạc tiểu hài tử vẫn là kia phó biểu tình, nhưng là đôi mắt lộ ra quang tới, có thể nhìn ra là thực thích chính mình bằng hữu.

   "Là chúng ta cùng Kiri-chan chụp ảnh chung!!" Suzuki Sonoko đôi mắt lấp lánh tỏa sáng, không được mà chụp đánh Kyogoku Makoto sự cánh tay, "Makoto Makoto, mau xem, đó chính là ta khi còn nhỏ bộ dáng, đáng yêu đi? Ran cũng là đồng dạng đáng yêu, Kiri-chan cao lãnh bộ dáng siêu soái khí! Kudo Shinichi tên kia đánh tiểu liền rất túm bộ dáng, điểm này nhưng thật ra không như thế nào biến quá......"

   Kyogoku Makoto hồng lỗ tai, nghiêm túc nhìn chằm chằm trên màn hình ảnh chụp, thấp giọng phụ họa Sonoko nói, nhưng không nhịn xuống chính mình đối Sonoko yêu thích, "Ta cảm thấy, Sonoko ngươi là đáng yêu nhất!" Lời này nói chém đinh chặt sắt, nói năng có khí phách.

   Suzuki Sonoko mặt "Xoát" một chút liền trở nên đỏ rực, Kyogoku Makoto cũng hậu tri hậu giác mà đỏ mặt, ngây thơ tiểu tình lữ trong khoảng thời gian ngắn không dám đối diện.

   luyến ái hơi thở tại đây một mảnh nho nhỏ thiên địa khuếch tán mở ra.

   cuối cùng vẫn là Suzuki Sonoko cường chống nói sang chuyện khác, "Thực, rất có ánh mắt sao, khụ khụ, Makoto ngươi mau xem, ta cùng Ran bọn họ chụp ảnh chung, đẹp đi?"

   "Đẹp, đẹp......" Kyogoku Makoto lâm vào thẹn thùng đại não chỉ duy trì hắn làm ra đơn giản đáp lại.

   đối này, Conan chỉ cảm thấy mở rộng tầm mắt, 【 ngu ngốc tình lữ sao hai người kia? Sonoko tên kia cư nhiên còn có như vậy thẹn thùng thời khắc, thật là —— lại kỳ quái lại vi diệu cảm giác. 】

Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ