Đoàn viên

85 4 0
                                    


   hai giờ tốc đánh, thuần văn tự 4.4k tự, là quyết chiến sau Asari một mình ra cửa lữ hành thời gian tuyến, Kudo Shinichi hẳn là đại nhị khai giảng.

   nhân vật ooc chú ý, tin cách thức không phải hoàn toàn chính xác, chính là tùy tay một viết tin, không có cố ý chú ý cách thức gì đó. Có quan hệ phong tục tập quán là Baidu, có trách oan Baidu đi (˵¯͒〰¯͒˵)

   là sổ thu chi ( tin tưởng )

   đại gia Tết Trung Thu vui sướng nha!! Ái các ngươi nga!!!

————————————————

   Kudo Shinichi thu được một phong nước ngoài gởi thư, là Tsukiyama Asari gửi tới.

Hôm nay là Tsukiyama Asari một mình du lịch đệ không biết nhiều ít thiên, cũng là Kudo Shinichi tưởng niệm Asari ca ca đệ không biết nhiều ít thiên.

Kudo Shinichi đem phong thư lật qua tới, thật cẩn thận mà hủy đi tin, bên trong có một phong viết tay tin cùng với một trương ảnh chụp.

Trên ảnh chụp Tsukiyama Asari bên người thực náo nhiệt —— tơ vàng hùng ghé vào bạch điểu trên người, một con móng vuốt nhỏ lay ở Tsukiyama Asari bả vai trên quần áo, một con móng vuốt nhỏ thậm chí bày ra một cái "Gia" kéo tay thủ thế; bạch điểu phi thường dung túng tơ vàng hùng ở chính mình trên người làm càn, chim chóc kéo tơ vàng hùng gần sát Tsukiyama Asari cổ, dịu ngoan mà cọ cọ; kia chỉ màu xám đôi mắt mèo đen tắc oa ở Tsukiyama Asari cánh tay gian, cái đuôi khoanh lại Tsukiyama Asari thủ đoạn; khó gặp chính là kia chỉ màu đỏ sậm đôi mắt trường mao miêu cũng hoàn chỉnh mà xuất hiện ở màn ảnh.

Mà làm duy nhất nhân loại —— ăn mặc màu kaki áo khoác Tsukiyama Asari ngồi ở nhìn qua mềm mụp màu trắng trên sô pha, khóe miệng là ôn nhu ý cười, bàn tay ôn nhu mà vuốt ve trong lòng ngực mèo đen. Một đạo ánh mặt trời từ cửa sổ sát đất ngoại khuynh chiếu vào, đem hết thảy bịt kín một tầng kim sắc vầng sáng.

Kudo Shinichi ngầm hiểu mà gợi lên khóe miệng, sau đó đem ảnh chụp giơ lên trước mắt, cẩn thận mà quan sát ảnh chụp Tsukiyama Asari.

Đại trinh thám nhíu mày, lầm bầm lầu bầu nói thầm: "Asari ca có phải hay không lại gầy một chút? Cùng lần trước gửi tới ảnh chụp so, tựa hồ có điểm tiều tụy? Nên không phải là sinh bệnh đi?"

   không thể tránh khỏi, Kudo Shinichi trong lòng nảy mầm ra sầu lo, rốt cuộc lần này ảnh chụp chính là tương so dĩ vãng chậm lại đã lâu mới gửi tới, rất khó không cho người lo lắng gửi thư người có phải hay không gặp cái gì vấn đề.

Nhiều tư vô ích, Kudo Shinichi không tha mà buông ảnh chụp, sau đó chờ mong mà mở ra gấp viết tay tin:

【 thân ái Shinchi:

Mong ngươi mạnh khỏe lúc đọc thư này! Gần nhất quá đến thế nào?

Dựa theo ta tính toán, này phong thư tới thời gian ngươi hẳn là đã khai giảng đi? Đại nhị vui sướng!

Thực xin lỗi, bởi vì một ít nguyên nhân, này phong thư đến thời gian hơi muộn, bất quá tựa hồ có thể đụng phải trung thu? Như vậy liền trước tiên ở nơi này nói một tiếng trung thu vui sướng lạp! ( ps: Nếu ngươi tưởng cùng đại gia cùng nhau tụ hội nói, có thể đi căn nhà kia nga, rốt cuộc đó là ngươi lão sư cố ý chuyển giao cho ta, hy vọng ngươi có thể hảo hảo lợi dụng. )

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ