20

61 5 0
                                    


  Kudo Shinichi cảm giác hôm nay Tsukiyama Asari thực không thích hợp.

  Rõ ràng ngày hôm qua đại gia mới vừa cùng đi cắm trại, hôm nay lại phi thường nhiệt tình mà đem mấy người mời về đến nhà chơi, ba người mới vừa ngồi xuống, các loại điểm tâm ngọt đồ ăn vặt liền chất đầy toàn bộ cái bàn, liền luôn luôn thích nhất bánh kem hai cái nữ hài đều có chút chống đỡ không được.

   nhìn trong màn hình bị Tsukiyama Asari nhiệt tình dọa đến ba cái tiểu bằng hữu, mọi người đều cười ha ha lên, trong đó cười đến lớn nhất thanh còn đương thuộc Kudo Shinichi hắn lão mẹ —— Kudo Yukiko.

   "Tsukiyama kích động như vậy nhiệt tình, nên không phải là trung giải thưởng lớn đi?" Có người trêu chọc đến.

   ngay sau đó liền có người tiếp thượng hắn nói, "Đúng vậy đúng vậy, bằng không như thế nào như vậy vui vẻ bộ dáng, cùng phía trước hình tượng hoàn toàn không giống nhau."

   "Ha ha ha ha, khẳng định là đã xảy ra cái gì chuyện tốt đi, bằng không cũng sẽ không cho kia mấy cái hài tử đầu uy như vậy nhiều đồ vật."

   "Có một nói một, này đó bánh kem nhìn qua hảo hảo ăn nga......" Đây là một vị phi thường thích đồ ngọt nữ cảnh sát, nhìn trong màn hình xinh đẹp bánh kem, nàng nuốt nước miếng một cái, chắp tay trước ngực làm cầu nguyện trạng, "Nếu có thể đủ mua tới nếm thử thì tốt rồi, mãnh liệt kiến nghị Tsukiyama tiên sinh đi khai một nhà tiệm bánh ngọt, ta tuyệt đối mỗi ngày chạy tới không trùng lặp mà mua!"

   "Thôi đi, mỗi ngày mua ngươi sẽ không sợ mập lên? Lần trước là ai liên tục một tháng ăn các loại ăn ngon, sau đó chạy tới hướng ta khóc lóc kể lể chính mình mập lên?" Nữ cảnh sát bạn tốt mắt trợn trắng, "Còn phun tào giảm béo hảo khó, ngươi nhưng đừng hy vọng ta đốc xúc ngươi giảm béo, kia quả thực chính là trên thế giới này nhất chuyện khó khăn!"

   "Ai nha ——" tuổi không lớn nữ cảnh sát đỏ mặt, nói đến cùng nàng cũng mới ra trường học không mấy năm, da mặt mỏng thật sự. Nữ cảnh sát vãn trụ chính mình hảo khuê mật tay, dùng sức lay động ý đồ hoảng vựng nàng kia "Nhẫn tâm" bạn tốt.

   "Tổng cảm thấy Asari ca ca trên người có một loại," Suzuki Sonoko chần chờ vài giây, chậm rì rì rồi lại kiên định mà nói, "Nam mụ mụ từ ái cảm......"

   Sonoko thanh âm không lớn không nhỏ, nhưng cũng đủ làm quanh thân một vòng người nghe rõ.

   Edogawa Conan ánh mắt mơ hồ một chút, tuy rằng nhưng là, Sonoko tên kia nói cũng là có như vậy một tí xíu đạo lý...... Rốt cuộc ngay cả hắn hiện tại xem trong màn hình Asari ca ca đều cảm thấy phảng phất gặp được nhà mình cái kia siêu nhiệt tình lão mẹ, khụ khụ khụ, đương nhiên hắn vẫn là thực tôn trọng Asari ca ca, cũng không có bất luận cái gì mặt khác ý tứ.

   "Đột nhiên này tới quan ái tới quá mãnh liệt, chúng ta thừa nhận không tới......?" Mori Ran nghĩ tới chính mình từ trên mạng nhìn đến nói, dùng đến nơi đây thật là gãi đúng chỗ ngứa, "Asari ca ca cư nhiên làm nhiều như vậy, thật sự sẽ không lãng phí sao?"

Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ