———————————————
Cửa kính tựa như cái nho nhỏ kết giới, ngăn cách hoàn toàn bất đồng hai cái thế giới.
"Kế tiếp nhưng chính là đại nhân thế giới."
......
Hatani Mio hành tẩu ở cái này an bình tiểu địa phương, có vẻ cùng ngoại giới không hợp nhau.
"Hắc nham tập đoàn tài chính xã trưởng tới cắt băng? A."
"Cointreau như thế nào sẽ tới loại địa phương này tới?" Morofushi Hiromitsu nhăn lại mi, "Chẳng lẽ là tổ chức nhiệm vụ? Ở loại địa phương này? Là nhiệm vụ đối tượng chạy đến bên này trốn tránh đi lên?"
"Hắc nham tập đoàn tài chính?" Suzuki Sonoko bắt giữ tới rồi một cái có điểm quen tai tên, nàng có phải hay không từ nàng lão ba trong miệng nghe nói qua cái này tập đoàn tài chính? Nàng lão ba lúc ấy nói gì đó lời nói tới?
Suzuki Sonoko vuốt cằm bắt đầu hồi ức, đáng tiếc chính là tạm thời còn không có kích phát bất luận cái gì ký ức điểm, chỉ loáng thoáng nhớ tới nàng bị đã cảnh cáo muốn rời xa hắc nham tập đoàn tài chính cùng hắc nham xã trưởng.
Hatani Mio tùy tay đem trong túi hộp thuốc ném vào thùng rác, bật lửa nhưng thật ra không có ném xuống, rốt cuộc Gin lão tới cọ đánh lửa......
"Phi, tưởng hắn làm gì."
Hatani Mio lại xoay người đem bật lửa hung hăng ném vào thùng rác.
"Gin lão tới cọ bật lửa?" Amuro Tooru nhướng mày, tuy rằng Cointreau nhìn qua thực ghét bỏ Gin, Gin đối Cointreau thái độ cũng rất là lạnh nhạt, nhưng là —— Gin cái kia thời khắc bệnh đa nghi phát tác gia hỏa cư nhiên sẽ thường xuyên cọ Cointreau bật lửa?
liên tưởng một chút phía trước Cointreau cùng Gin cùng khung khi cảnh tượng, Amuro Tooru cảm thấy hai người kia quan hệ hẳn là đại khái có lẽ có thể coi như cũng không tệ lắm?
ít nhất đối với Gin tới nói, hắn đối Cointreau thái độ so những người khác chính là muốn ôn hòa một chút, đương nhiên, cũng cũng chỉ có một chút, này có lẽ là tổ chức đao cùng trung khuyển chi gian quan hệ đi?
"Phốc, Hatani tiên sinh ném bật lửa hình ảnh hảo đáng yêu nha, nói không chừng nội tâm là cái phi thường ôn nhu đáng yêu người đâu." Kudo Yukiko dựa vào Kudo Yusaku trên người, trong tay còn thưởng thức nàng vừa mới từ ưu nhà văn trung đoạt tới bút.
"......" Kudo Yusaku quanh thân không khí biến đổi, ẩn ẩn có một cổ vị chua đánh úp lại, Yukiko nhanh chóng sờ lên Yusaku đầu khò khè mao, "Được rồi được rồi, ngươi nhất soái khí hảo sao ~"
Kudo Yusaku dường như không có việc gì mà đẩy đẩy mắt kính, khóe miệng nhưng thật ra phi thường thành thật thượng dương. Yukiko thấy thế cũng cười, "Yusaku cũng thực đáng yêu đâu, a, bất quá điểm này vẫn là đừng nói ra tới, miễn cho chọc người bất mãn, ta còn phải nghĩ cách hống hắn vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chết
Fanfictionhttps://ming8510.lofter.com/view Tác giả: Minh ( thi lên thạc sĩ tạm lui 1 nguyệt trở về ) Đệ nhất, nguyên tác nhân vật thuộc về lão tặc, Asari bọn họ thuộc về con thỏ cửa hàng trưởng đại đại, nhân vật ooc thuộc về ta. Đệ nhị, không quay ngựa giáp...