Sawada Hiroki, nếu có người biết hắn nói, như vậy câu đầu tiên buột miệng thốt ra nhất định là "Sawada Hiroki? Ta biết hắn, chính là cái kia thiên tài đi?"
Đáng tiếc, "Thiên tài" cái này nhãn là Sawada Hiroki ở rất dài một đoạn thời gian nội ghét nhất từ.
Nếu có thể nói, Sawada Hiroki càng hy vọng chính mình chỉ là một cái có thể ở cha mẹ bên người làm nũng bình thường tiểu hài tử.
Kỳ thật Sawada Hiroki đã từng cũng có được quá một cái ấm áp gia đình —— kiên nghị cao lớn phụ thân, ôn nhu kiên cường mẫu thân, cùng với thông tuệ ngoan ngoãn nhi tử —— này nghe đi lên thật đúng là cái hạnh phúc gia đình.
Nhưng kia đã là thật lâu phía trước sự tình.
Ở Sawada Hiroki tám tuổi năm ấy, lung lay sắp đổ kiên thôn gia rốt cuộc rách nát.
Có lẽ phụ thân thực ái mẫu thân, hắn sẽ ở ngày kỷ niệm cho mẫu thân đưa lên một bó hoa tươi, chuẩn bị một đốn bữa tối, nhưng là ngày thường bận rộn phụ thân ở cái này gia đình thường thường chỉ là ngắn ngủi dừng lại, hắn nhìn không thấy tinh thần dần dần hỏng mất mẫu thân.
Có lẽ mẫu thân thực ái phụ thân, nàng sẽ chuẩn bị tốt mỗi ngày đồ ăn, sẽ ở phụ thân cùng Hiroki ra cửa phía trước giúp bọn hắn sửa sang lại quần áo, nhưng là hậu sản hãm sâu tâm lý lốc xoáy mẫu thân ở không chiếm được đến từ phụ thân cũng đủ chính diện phản hồi sau, dần dần đem chính mình tới gần hỏng mất bên cạnh.
Thông tuệ Hiroki ý thức được cái này gia đình xuất hiện vấn đề, nhưng là hắn không biết nên như thế nào giải quyết, lúc ấy hắn còn nhỏ đâu.
Càng không cần phải nói, dưới tình huống như thế, hai vị gia trưởng đều nhìn không thấy bọn họ nhi tử —— một cái thế tục ý nghĩa thượng thiên tài —— kiên thôn Hiroki cơ hồ bị quốc nội áp lực hoàn cảnh bức đến đứng ở huyền nhai biên.
Cái này gia đình kết cục là từ mẫu thân làm ra lựa chọn, ngắn ngủi tỉnh táo lại mẫu thân cho rằng như vậy đi xuống không được, nếu không nhà này người đều sẽ bị phá hủy.
Vì thế cứ việc như cũ thâm ái lẫn nhau, kiên thôn phu thê vẫn cứ lựa chọn ly hôn.
Tuổi nhỏ Hiroki lựa chọn đi theo mẫu thân rời đi cái này làm hắn cảm thấy áp lực quốc gia.
Mẫu thân cho rằng nàng sẽ cùng chính mình nhi tử ở tân quốc gia mở ra một đoạn tân nhân sinh, Hiroki cũng là như vậy cho rằng.
Nhưng tiếc nuối chính là, ở bọn họ tới nước Mỹ sau không lâu, mẫu thân đột phát bệnh cấp tính qua đời, vì thế Hiroki mất đi trên thế giới này người yêu hắn nhất chi nhất. Cuối cùng, Sawada Hiroki bị IT sản nghiệp Schindler công ty lão bản Thomas · Schindler nhận nuôi.
Ở Thomas · Schindler trong tối ngoài sáng "Trợ giúp" dưới, Sawada Hiroki thông minh đại não được đến thâm nhập khai phá.
"Làm tốt lắm, Hiroki, ta liền biết ngươi là cái thiên tài."
Ở lúc trước Sawada Hiroki thành công tự chủ nghiên cứu phát minh ra DNA truy tung hệ thống sau, Thomas · Schindler vuốt Hiroki đầu như vậy khen hắn, ngữ khí là như vậy chân thành, tràn ngập kiêu ngạo tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chết
Fanfichttps://ming8510.lofter.com/view Tác giả: Minh ( thi lên thạc sĩ tạm lui 1 nguyệt trở về ) Đệ nhất, nguyên tác nhân vật thuộc về lão tặc, Asari bọn họ thuộc về con thỏ cửa hàng trưởng đại đại, nhân vật ooc thuộc về ta. Đệ nhị, không quay ngựa giáp...