15

75 6 0
                                    


  ——————————————

  Tsukiyama Asari vốn dĩ sẽ không thấy này hết thảy, nếu không phải hắn không cẩn thận đem đồ vật đánh rơi ở trong ký túc xá, muốn chạy hồi ký túc xá lấy đồ vật nói.

  Vừa mới đi đến lâu ngoại hắn bị tiếng thét chói tai hấp dẫn, ngẩng đầu nhìn lại, sau đó hắn thấy, một người từ tầng cao nhất rơi xuống.

  Năm tầng lầu cao, từ tầng cao nhất rơi xuống đến mặt đất yêu cầu bao lâu đâu? Sẽ rất đau sao?

  Máu tươi chảy xuôi đến Tsukiyama Asari dưới chân, ngay cả hắn trên mặt cũng bị bắn thượng vài giọt máu tươi.

  Thân xuyên màu nâu áo khoác tóc dài nữ tính lấy vặn vẹo tư thế an tĩnh mà nằm trên mặt đất.

   trụy lâu kinh điển kéo dài màn ảnh làm mọi người đều thấy rõ vô lực mà từ tầng cao nhất rơi xuống người là y đằng mụ mụ, mà nam nhân kia mặt gần chỉ là chợt lóe mà qua, bất quá đủ để cho đã sớm lấy ra di động chuẩn bị sẵn sàng Edogawa Conan chụp được rõ ràng ảnh chụp.

   "A ——" thấy huyết tinh trường hợp Mori Ran cùng Suzuki Sonoko che lại miệng mình, không thể tin được ngã vào vũng máu trung, huyết nhục mơ hồ người sẽ là y đằng mụ mụ.

   năm tầng lầu, dựa theo mỗi tầng lầu 3 mễ tầng cao, từ tầng cao nhất rơi xuống cũng bất quá vài giây, Tsukiyama Asari căn bản không có khả năng thấy rõ trụy lâu người mặt, nhưng là hắn phảng phất đã xác định trụy lâu người thân phận thật sự.

   là bởi vì áo khoác? Đó là nhất thấy được tiêu chí.

   Edogawa Conan ngón tay trừu động một chút, tận mắt nhìn thấy một người tử vong lại bất lực, hắn cũng trải qua quá, nhưng là lại cùng Asari ca ca trải qua hoàn toàn bất đồng. Edogawa Conan có thể từ trước mặt video trông được ra mặt đối y đằng mụ mụ Tsukiyama Asari trong mắt trung tràn ngập nhụ mộ, giống như là đem y đằng mụ mụ làm như chính mình mụ mụ giống nhau.

   cho nên trực diện trường hợp này Tsukiyama Asari sẽ nghĩ như thế nào?

   Kudo Yukiko mặt trầm xuống, "Tên hỗn đản kia nam nhân —— đáng giận, cư nhiên, cư nhiên thật sự dám xuống tay, kia chính là hắn vị hôn thê a!"

   Yukiko nghiến răng nghiến lợi, hận không thể hiện tại liền vọt vào đi đem tên hỗn đản kia hung hăng tấu một đốn.

   đang ngồi có một cái tính một cái, đều bắt đầu sinh ra muốn đánh người xúc động, tuy rằng y đằng mụ mụ tại đây đoạn trong video tỉ trọng cũng không lớn, nhưng là mỗi lần lên sân khấu đều giống mẫu thân giống nhau mang cho Tsukiyama Asari bọn họ quan ái, bởi vậy mọi người đều thực thích y đằng mụ mụ, nhìn thấy y đằng mụ mụ bị người đẩy xuống lầu tự nhiên đối kia nam nhân tràn ngập phẫn nộ.

   huống chi, thân là cảnh sát bọn họ vốn dĩ liền sẽ không đối phạm phải hành vi phạm tội người có hảo cảm, hơn nữa căn cứ phía trước đối thoại, người nam nhân này tựa hồ đang làm những gì hạ tam lạm hoạt động, đi ra ngoài không hảo hảo điều tra một chút hắn, quả thực thực xin lỗi bọn họ trên người này thân cảnh phục.

Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ