báo động trước thấy trước văn.
tấu chương xem ảnh chỉ lộ nguyên thư 40-43 chương.
nói như thế nào đâu, cảm giác trong quyển sách này Gin vai ác hình tượng là thật sự dựng thẳng lên tới, cái loại này cảm giác áp bách thật sự làm ta cảm thấy —— thật tốt quá, Gin rốt cuộc không phải mặt khác trong sách cái loại này màu đỏ trận doanh nhân thiết, đương nhiên đối loại nhân thiết này cũng không có cái gì ác ý, chỉ là ngẫu nhiên cũng muốn nhìn điểm nguyên tác nhân thiết Gin.
[ ba năm sau ]
Một cái tiểu tổ gom đủ ba cái nằm vùng xác suất có bao nhiêu đại.
Mấy năm không thấy, Gin ngươi nằm vùng radar rốt cuộc biến dị sao??
Okiya Subaru phát giác không thích hợp, nhíu nhíu mày, thân là đương sự, qua đi lâu như vậy, hắn cũng rõ ràng lúc trước ba người tiểu tổ đều là nằm vùng.
dựa theo Hatani Mio đối Kasugakawa Hiirago chú ý, rõ ràng Bourbon cùng Scotland thân phận còn tính nói có sách mách có chứng, nhưng là —— hắn là như thế nào rõ ràng chính mình thân phận?
Cointreau tựa hồ là chủ yếu ở nước Mỹ hoạt động?
chẳng lẽ là đã từng ra nhiệm vụ khi bị đụng phải?
Okiya Subaru ngón tay điểm điểm tay vịn, mị mị nhãn hơi hơi mở một cái phùng, trong mắt tràn đầy sắc bén.
Amuro Tooru nhìn đã từng chính mình, có một cái chớp mắt hoảng hốt, so với đạt được danh hiệu không lâu chính mình, hiện tại chính mình chính là thành thục rất nhiều a.
"Thật là cảm tạ Cointreau giấu giếm a, bằng không khai cục liền xong đời?" Morofushi Hiromitsu ra vẻ thoải mái mà vỗ vỗ Amuro Tooru vai, bất quá nguyên lai đệ tam thị giác coi như vì Scotland chính mình là loại cảm giác này a, thật là thần kỳ.
Gin gần nhất khí áp mạc danh rất thấp, nhưng là thử lúc sau lại không có cái gì động tác.
"zero, ngươi cùng Gin tiếp xúc cơ hội càng nhiều, như vậy Gin là bình thường sao?" Tuy rằng Morofushi Hiromitsu còn ở tổ chức thời điểm cùng Gin tiếp xúc số lần rất ít, nhưng là dựa theo tổ chức truyền lưu tin tức cùng với zero bắt được tư liệu, Morofushi Hiromitsu cảm thấy như vậy Gin thực không thích hợp.
Amuro Tooru chau mày, chỉ cần một hồi nhớ tới Gin gia hỏa kia hắn liền thập phần khó chịu, "Nếu Cointreau thử Gin nhiều lần nhưng Gin lại không có cái gì động tác nói, xem ra hắn ở chuẩn bị đại động tác? Là nhằm vào Cointreau, vì cái gì? Cointreau ở tổ chức địa vị cũng không thấp hơn Gin, chẳng lẽ...... Là Cointreau dị thường bại lộ?"
Amuro Tooru cùng Morofushi Hiromitsu liếc nhau, lẫn nhau đều có thể thấy rõ đối phương trong mắt ngưng trọng.
"Chính là, Cointreau hẳn là không đến mức liền chính mình dị thường đều che giấu không được," Morofushi Hiromitsu bằng vào vài lần triển lãm, rõ ràng Cointreau người này lợi hại chỗ, cho nên —— "Có người mật báo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chết
Fanfictionhttps://ming8510.lofter.com/view Tác giả: Minh ( thi lên thạc sĩ tạm lui 1 nguyệt trở về ) Đệ nhất, nguyên tác nhân vật thuộc về lão tặc, Asari bọn họ thuộc về con thỏ cửa hàng trưởng đại đại, nhân vật ooc thuộc về ta. Đệ nhị, không quay ngựa giáp...