Hình ảnh vừa chuyển, Tsukiyama Asari cùng Asuka Kiri đứng ở cửa hàng tiện lợi kệ để hàng trước.
"Ta muốn ở chỗ này tuyển một chút ngày mai nấu cơm nguyên liệu nấu ăn, Kiri-chan có thể chính mình tuyển một chút tiện lợi hộp sao?" Bởi vì vật dụng hàng ngày giá liền ở Tsukiyama Asari tầm mắt trong phạm vi, cho nên cũng không dùng lo lắng đối phương sẽ chạy ném.
Asuka Kiri nghe vậy gật gật đầu, đi đến vật dụng hàng ngày giá nơi đó. Bởi vì phân không rõ tiện lợi hộp nhan sắc, cho nên hắn chỉ có thể căn cứ tiện lợi hộp thượng đồ án, cầm lấy mặt trên họa một mảnh Tiểu Tiểu Vân đóa tiện lợi hộp.
"Nữ hài tử mới dùng màu hồng phấn nga."
"Kiri-chan đôi mắt......" Conan nhấp môi, nhớ lại 0212 lúc ban đầu thả ra nhân vật giới thiệu tấm card thượng là dùng "Không có cảm giác đau đầu bạc thiếu niên nhìn không thấy bất luận cái gì sắc thái" tới giới thiệu Kiri-chan. Không có cảm giác đau là chỉ vô đau chứng sao? Nhìn không thấy bất luận cái gì sắc thái là chỉ bẩm sinh tính tri giác màu chướng ngại, xem miêu tả, hẳn là vẫn là tri giác màu chướng ngại trung nghiêm trọng nhất toàn bệnh mù màu.
Kudo Yukiko ở trượng phu nhắc nhở hạ nhớ tới Asuka Kiri tình huống, thở dài một hơi, "Ai, rõ ràng là như vậy một cái đáng yêu hài tử......" Vì cái gì sẽ có được này hai loại bệnh trạng đâu? Vì cái này xán lạn thế giới vô pháp ôm thiếu niên mà cảm thấy tiếc hận.
không có cảm giác đau tuy rằng nghe đi lên thực hảo, có chút người thậm chí sẽ cảm thấy ở sinh bệnh bị thương thời điểm cảm thụ không đến đau đớn, là kiện phi thường hạnh phúc sự tình. Bọn họ hoàn toàn không hiểu biết cảm giác không đến đau đớn nguy hiểm.
không có cảm giác đau người vô pháp đối cảm giác đau làm ra bình thường phản ứng lấy tránh đi nguy hiểm, hơn nữa dễ dàng phát sinh nghiêm trọng tự mình hại mình. Đau đớn là người thân thể hướng này truyền lại nguy hiểm tín hiệu, một khi cảm giác không đến đau đớn, khả năng một đạo không có kịp thời cầm máu miệng vết thương liền dễ dàng làm người mất máu quá nhiều, nghiêm trọng giả thậm chí sẽ nguy hiểm cho sinh mệnh.
càng không cần phải nói, Asuka Kiri còn có được tri giác màu chướng ngại, một khi bị thương, vô pháp phân biệt nhan sắc hắn thậm chí khả năng đem từ miệng vết thương chảy ra huyết ngộ nhận thành thủy hoặc là mặt khác chất lỏng, dễ dàng tạo thành lần thứ hai thương tổn.
Edogawa Conan nhìn trong màn hình mặt vô biểu tình mà chọn lựa tiện lợi hộp Asuka Kiri, "Nhưng nếu là Asari ca ca chiếu cố Kiri-chan nói, nên không cần quá lo lắng đi?" Còn không có khôi phục quá nhiều tương quan ký ức Conan đánh đáy lòng đối Tsukiyama Asari tràn ngập tin tưởng, huống chi không nói cái khác, người sáng suốt đều có thể phát hiện Tsukiyama Asari cùng Asuka Kiri tình cảm thâm hậu, cho nên Kiri-chan nhất định có thể bị Asari ca ca chiếu cố rất khá.
Conan còn ở tự hỏi, liền nghe thấy trong màn hình truyền đến chính mình thanh âm, không đúng, phải nói là khi còn nhỏ Kudo Shinichi thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chết
Fanfichttps://ming8510.lofter.com/view Tác giả: Minh ( thi lên thạc sĩ tạm lui 1 nguyệt trở về ) Đệ nhất, nguyên tác nhân vật thuộc về lão tặc, Asari bọn họ thuộc về con thỏ cửa hàng trưởng đại đại, nhân vật ooc thuộc về ta. Đệ nhị, không quay ngựa giáp...