Nhìn Kasugakawa Hiirago hướng bọn họ muốn khích lệ bộ dáng, Matsuda Jinpei cười lạnh hung hăng cho hắn một quyền.
Kasugakawa bị đánh sau không chỉ có không có nghĩ lại chính mình sai lầm, ngược lại hướng đi lớp trưởng cùng Hiromitsu cáo trạng, "Lớp trưởng, Hiromitsu, hắn đánh ta!"
"Đánh chính là ngươi," Hagiwara Kenji biểu tình thoạt nhìn tựa hồ tưởng cấp Kasugakawa một quyền, "Từ trên kệ để hàng đi là sợ kẻ bắt cóc đánh không trúng đi?!"
"Hiirago, ngươi vừa rồi hành vi quá nguy hiểm." Date Wataru cũng phụ họa nói.
"Đáng đánh!" Matsuda Jinpei vì trong màn hình chính mình vỗ tay, chính là đến làm tên kia biết đau mới có thể không lấy thân thiệp hiểm, cư nhiên dám trực tiếp từ trên kệ để hàng đi? Thật cho rằng chính mình có vài cái mạng có thể dùng sao? Phàm là cái kia kẻ bắt cóc động tác lại thuần thục điểm, dẫm lên kệ để hàng Kasugakawa Hiirago sống sờ sờ chính là cái bia ngắm!
Hagiwara Kenji hung tợn mà phụ họa Matsuda Jinpei, "Jinpei-chan nói không sai, tiểu Hiirago bị đánh chính là xứng đáng, một chút an toàn ý thức đều không có."
"Cái kia ta như thế nào liền không tấu đi lên đâu?" Hagiwara Kenji không có ý thức được chính mình thấy Kasugakawa Hiirago xằng bậy khi, trong lòng dâng lên đối hắn kia cao đến không bình thường hận sắt không thành thép tâm thái cùng với bí ẩn lo lắng.
Amuro Tooru trầm khuôn mặt, hắn chỉ cần tưởng tượng tượng hắn bạn tốt, hắn đồng kỳ ở chính mình trước mặt trúng đạn bị thương, thậm chí tử vong, kia phảng phất chết đuối thống khổ lại nảy lên tới đem hắn chặt chẽ bao bọc lấy, có chút ký ức tựa hồ muốn đột phá thật mạnh gông xiềng một lần nữa trở về.
【 ai nha ( phát ra lão cha ngữ khí ) —— ngươi nói một chút ngươi, đã quên không phải hảo? Làm gì thế nào cũng phải nhớ tới chính mình đao chính mình? 】0212 tức giận thanh âm ở Amuro Tooru bên tai vang lên.
"0212?" Amuro Tooru trên mặt vẫn duy trì bình tĩnh, đáy mắt lại tràn ngập mê mang, "Ta giống như...... Tận mắt nhìn thấy hiro đã chết" Amuro Tooru tay khống chế không được mà run rẩy, hắn thấy máu tươi chảy đầy đất, hắn osananajimi lặng yên không một tiếng động mà nằm liệt ngồi dưới đất, nhưng hắn lại không thể không bảo trì trấn định, chúc mừng hắc mạch Whiskey thành công diệt trừ tổ chức lão thử.
【......】0212 trầm mặc, 【 quả nhiên bất luận bao nhiêu lần, các ngươi chi gian cảm tình vẫn là làm ta động dung a. 】
"?" Amuro Tooru trực giác 0212 lời nói có ẩn ý.
【 yên tâm đi, ngươi nhớ tới chính là thế giới tuyến 2 Asari không có nhúng tay trước kia phát triển đi hướng, Asari chính là bởi vì không nghĩ nhìn đến đã mất đi Hiirago sáu, không đúng, năm cánh hoa anh đào cuối cùng chỉ còn lại có một mảnh, mới có thể quyết tâm nhúng tay. 】0212 ý đồ an ủi Amuro Tooru.
Amuro Tooru lại nghe ra ý ngoài lời, "Lớp trưởng, Hagiwara, Matsuda bọn họ cũng đã chết? Chúng ta bên trong chỉ còn lại có ta?"
uy, vui đùa cái gì vậy? Kia mấy cái đại tinh tinh...... Đã chết? "Thì ra là thế, chúng ta thật sự thiếu Asari rất nhiều a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chết
Fiksi Penggemarhttps://ming8510.lofter.com/view Tác giả: Minh ( thi lên thạc sĩ tạm lui 1 nguyệt trở về ) Đệ nhất, nguyên tác nhân vật thuộc về lão tặc, Asari bọn họ thuộc về con thỏ cửa hàng trưởng đại đại, nhân vật ooc thuộc về ta. Đệ nhị, không quay ngựa giáp...